Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nhận lời khen nức nở trên trang chủ AFC

Thứ Năm 25/06/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được đồng đội khen ngợi rất nhiều trên trang chủ của AFC trong quá trình tái khởi động AFC Cup 2020.

Như đã biết, Liên đoàn bóng đá châu Á mới đây đã thông báo lịch thi đấu trở lại của AFC Cup 2020. Trong đó, các trận đấu vòng bảng sẽ diễn ra vào tháng 9 tới và có thể kéo dài đến hết tháng 12.

Trong một động thái để đón chào sự trở lại của AFC Cup, mới đây trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á đã cho đăng những bài phỏng vấn họ đã thực hiện trong đợt nghỉ giãn cách xã hội này. Một trong những người được lựa chọn là Phi Sơn của CLB Thành phố Hồ Chí Minh.

Công Phượng nhận lời khen nức nở trên trang chủ AFC hình ảnh
Công Phượng nhận lời khen từ đội trưởng Phi Sơn

Chia sẻ trên trang chủ của AFC, Phi Sơn nói: “Năm 2019 đội đã rất thành công rồi, năm 2020 đội sẽ còn hướng tới những mục tiêu cao hơn.

Cả đội đã sống và thi đấu như một gia đình trong một khoảng thời gian và cùng nhau tiến bộ. Chúng tôi đã khởi đầu tốt, bản thân rất hài lòng về điều đó. Mục tiêu sẽ là ngôi vô địch.

Về những người đồng đội của tôi, Công Phượng rất khéo léo. Cậu ấy có khả năng tạo ra sự khác biệt trong bất kỳ trận đấu nào. Còn Balde là một chuyên gia không chiến, đồng thời cũng rất khỏe.

Năm ngoái, hai đại diện của Việt Nam là CLB Hà Nội FC và B. Bình Dương đã thi đấu rất xuất sắc ở AFC Cup. Họ là những đại diện rất khó bị đánh bại. Bây giờ chúng tôi cũng phải cho thấy những gì chúng tôi có thể làm được tại AFC Cup và chứng minh các đội bóng Việt Nam mạnh như thế nào.

Mục tiêu của CLB Thành phố Hồ Chí Minh là vô địch V-League và vô địch ASEAN Zone Final của AFC Cup. Chúng tôi luôn sẵn sàng cho mục tiêu đó”.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X