Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội thiệt quân trước ngày V-League sắp sửa trở lại

Thứ Ba 12/05/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Phí Minh Long của CLB Hà Nội mới đây đã được chuẩn đoán rách dây chằng đầu gối phải và sẽ sớm được phẫu thuật trong thời gian tới.

Chấn thương rách dây chằng đầu gối của thủ môn CLB Hà Nội đã được phát hiện từ mùa giải năm ngoái và cũng đã được tiến hành điều trị. Tuy nhiên, gần đây, chấn thương này lại có dấu hiệu tái phát khi CLB Hà Nội trở lại tập luyện sau quãng dài nghỉ dịch.

Phí Minh Long chấn thương dây chằng đầu gối hình ảnh
Phí Minh Long sẽ phải ngồi ngoài từ 2-3 tháng tới

Được biết, Phí Minh Long sẽ được phẫu thuật tại bệnh viện Quân Y 108 để điều trị dứt điểm chấn thương kể trên. Dự kiến, Minh Long sẽ mất từ 2-3 tháng ngồi ngoài để hồi phục.

Như vậy, Minh Long sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn sắp tới của V-League mùa giải này khi giải đấu này sắp sửa trở lại trong thời gian tới.

Việc Minh Long chấn thương chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vị trí thủ môn của CLB Hà Nội. Thời gian tới, bắt dự bị cho thủ môn Văn Công sẽ chỉ còn lại thủ môn trẻ Nguyễn Bá Minh Hiếu sau khi chia tay Bùi Tiến Dũng vào đầu mùa giải 2020.

Thời gian qua, bóng đá Việt Nam chứng kiến nhiều hảo thủ phải phẫu thuật đầu gối vì chấn thương dây chằng. Đáng chú ý, 3 trường hợp gần nhất là các tuyển thủ Xuân Trường, Đình Trọng và Duy Mạnh.

Phí Minh Long, Bùi Tiến Dũng và những định kiến đè nặng lên các thủ môn
Thủ môn có lẽ là vị trí khắc nghiệt nhất trên sân bởi chỉ cần một trận đấu sai lầm, những định kiến sẽ đè nặng lên cả sự nghiệp. Hãy nhìn Loris Karius, Phí...
Thủ môn Phí Minh Long và bạn gái kỷ niệm 4 năm yêu nhau
Thủ môn của CLB Hà Nội tiếp tục đánh dấu một năm bản lề của mình bằng buổi chụp hình kỷ niệm 4 năm yêu nhau với bạn gái Nguyễn Hoài Linh trong trang phục thi...
VIDEO: Thủ môn Phí Minh Long và những điều chưa chia sẻ sau SEA Games 29
Khi mà một kỳ đại hội thể thao khu vực nữa sắp về, thủ thành Phí Minh Long đã có những giãi bày tâm sự sau một kỳ SEA Games đáng quên trong sự nghiệp.
Phí Minh Long: Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai
CLB Hà Nội đã thâu tóm trọn bộ danh hiệu quốc nội ở mùa 2019. Trong chiến tích vô địch cúp quốc gia 2019 sau màn lội ngược dòng trước Quảng Nam, thủ môn Phí...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X