Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Đức quyết tâm vượt giai đoạn khó khăn mùa dịch Covid-19

Thứ Tư 01/04/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của SLNA Phan Văn Đức đã có phút trải lòng khi V-League 2020 đang phải tạm hoãn vì sự bùng phát của Covid-19.

Trở lại sau quãng thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng, tiền vệ Phan Văn Đức của SLNA rất kì vọng sẽ có cơ hội để thể hiện mình ở V-League mùa giải 2020.

Thế nhưng mới chỉ bước qua 2 vòng đấu, V-League 2020 đã phải tạm hoãn trước sự bùng nổ của đại dịch Covid-19. Trải qua hai trận đấu đầu tiên, Văn Đức là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho SLNA tính đến thời điểm này. Anh ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Bình Dương ở vòng 2. Trước đó, anh và các đồng đội hòa không bàn thắng với CLB Sài Gòn ở ngày khai màn.

Phan Văn Đức quyết tâm vượt qua khó khăn mùa dịch hình ảnh
Văn Đức đánh dấu sự trở lại bằng bàn thắng ấn định tỉ số 1-0 trước Bình Dương

Chia sẻ với Zing.vn, tiền đạo Phan Văn Đức bày tỏ sự thất vọng khi V-League phải tạm nghỉ: “Tôi buồn lắm chứ. Trước mùa giải, khi toàn đội rất hào hứng để chuẩn bị cho mùa giải, tôi cũng rất nóng lòng được vào sân vì cũng từ lâu rồi, tôi phải ngồi ngoài để hồi phục chấn thương. Nhưng quả thật, không ai có thể lường trước diễn biến của dịch bệnh lại ảnh hưởng tới bóng đá như vậy. Dù khó khăn, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng khắc phục để vượt qua giai đoạn này.”

Bên cạnh đó, Văn Đức cũng thể hiện quyết tâm duy trì tập luyện trong quãng nghỉ để tránh ảnh hưởng đến phong độ khi trở lại.

Chia sẻ về việc sân Vinh sắp được cải tạo, Văn Đức bày tỏ niềm vui: “Đây là niềm vui với không chỉ cá nhân tôi. Toàn đội cũng đều hy vọng sẽ có một sân bóng tốt hơn. Sân tốt hơn thì chất lượng chuyên môn trận đấu sẽ cao hơn. Mặt sân đỡ cứng hơn thì các cầu thủ sẽ yên tâm hơn và cống hiến nhiều hơn cho người hâm mộ.”

Hiện tại, Phan Văn Đức cùng các cầu thủ SLNA vẫn tập trung tại khu tập luyện của đội và hạn chế ra ngoài mùa dịch.



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X