Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức: Tôi mới chỉ đạt 8 thành công lực

Thứ Sáu 12/06/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà Thanh Hoá mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức đã khẳng định anh vẫn chưa đạt phong độ cao nhất.
 

Phan Văn Đức chia sẻ tình hình bản thân

 

Là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong chiến tích vô địch AFF 2018 của ĐT Việt Nam, chấn thương của tiền vệ Phan Văn Đức khiến HLV Park Hang Seo và các CĐV rất tiếc nuối. Nhưng thời điểm hiện tại, cầu thủ của SLNA đã hoàn toàn bình phục và trở lại sân cỏ.
 
Chia sẻ sau trận hoà không bàn thắng giữa Thanh Hoá vs SLNA, cầu thủ sinh năm 1996 cho biết: “Trong trận đấu này, tôi vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất của mình. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân sau một thời gian dài dính chấn thương. Nói chung là khi ra sân thì tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết mình.”

Phan Văn Đức Tôi mới chỉ đạt 8 thành công lực hình ảnh

Phan Văn Đức trong trận Thanh Hoá vs SLNA mới đây


Về câu hỏi có nhận thấy HLV Park trên khán đài, Phan Văn Đức thành thực: “Tôi không biết. Vào sân thì tôi đá chứ tôi không để ý chuyện đó lắm.”
 
“Mục tiêu sắp tới tôi sẽ cùng SLNA đá từng trận và giành thứ hạng cao nhất có thể. Riêng bản thân tôi sẽ cố gắng để HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển.”
 
Chia sẻ về quãng thời gian tạm nghỉ của ĐT quốc gia do ảnh hưởng dịch Covid-19, Phan Văn Đức tiếp tục: “Thực ra đối với tôi thì đó là điều tốt, vì tôi có thời gian để bình phục chấn thương và đạt phong độ tốt nhất để lên tuyển.

So với đợt AFF Cup, lúc này phong độ của tôi mới chỉ đạt 70-80%, hy vọng rằng dần dần lúc tập luyện sẽ đạt phong độ cao nhất. Ở ĐT quốc gia có rất nhiều cầu thủ hay, nếu lên đó thì mình càng phải cố gắng hơn nữa. Tôi cũng chưa tự tin vì mới chấn thương trở lại, và sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thiện mình hơn.”

Video tổng hợp: Thanh Hóa 0-0 SLNA (Vòng 4 V-League 2020)
Được quay về sân nhà sau chuỗi trận bết bát, Thanh Hóa tưởng như đã giải được hạn không biết mùi chiến thắng nhưng trước SLNA, các chân sút đội chủ nhà đã bất...
Tân HLV Nguyễn Thành Công chưa thể định hình lối chơi của CLB Thanh Hoá
Cầm hoà SLNA trên sân nhà, HLV Nguyễn Thành Công thừa nhận chưa thể định hình lối chơi lâu dài cho Thanh Hoá.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X