Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Đình Vũ Hải bị đau, Than Quảng Ninh lo về vị trí thủ môn

Thứ Hai 11/05/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước khi V-League 2020 trở lại, CLB Than Quảng Ninh gặp tin không vui khi thủ thành Phan Đình Vũ Hải bị đau.

Than Quảng Ninh lo về vị trí thủ môn

Để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2020, CLB Than Quảng Ninh đã có trận giao hữu với CLB Phố Hiến vào ngày 10/5. Trong tình huống Trần Văn Trung tận dụng sai lầm của hàng thủ Than Quảng Ninh để giành bóng băng xuống, thủ thành Phan Đình Vũ Hải phải lao lên ngăn cản.

Phan Đình Vũ Hải bị đau, Than Quảng Ninh lo về vị trí thủ môn hình ảnh
Phan Đình Vũ Hải nhờ một thành viên BHL Than Quảng Ninh cõng rời sân.
Do trượt chân trong tình huống ngăn cản, Phan Đình Vũ Hải sau đó tỏ ra rất đau đớn phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ y tế. Thủ thành này sau đó không thể tiếp tục thi đấu, phải nhờ một thành viên trong ban huấn luyện cõng ra nghỉ.
Hiện tại, tình hình cổ chân của Phan Đình Vũ Hải vẫn chưa được xác định nhưng đây rõ ràng là tin không vui với CLB Than Quảng Ninh. Ngoài ra, một thủ thành khác của đội bóng đất Mỏ là Huỳnh Tấn Linh cũng vắng mặt trong trận giao hữu với CLB Phố Hiến, nguyên nhân cũng bởi chưa bình phục chấn thương.
Trong trận đấu với CLB Phố Hiến, HLV Phan Thanh Hùng đã đưa Phan Minh Thành – thủ môn từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam vào sân. Thủ thành cao 1m92 đã thi đấu tương đối ấn tượng, có một số tình huống cản phá cứu thua cho CLB Than Quảng Ninh.
Phan Minh Thành góp công vào trận hoà Phố Hiến 2-2 Than Quảng Ninh. Với màn trình diễn của thủ thành sinh năm 1998, HLV Phan Thanh Hùng có thể tạm yên tâm với vị trí “người gác đền” khi V-League khởi tranh trở lại.
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Than Quảng Ninh:


ẢNH: Được thầy Park gọi tên, Hải Huy lập tức ghi điểm
Trong trận giao hữu với CLB Phố Hiến, tiền vệ Hải Huy tiếp tục ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo với tình huống dứt điểm một chạm thành bàn, giúp Than Quảng...
HLV Than Quảng Ninh lo lắng thể lực của các cầu thủ ngày hội quân trở lại
Mới đây, HLV Phan Thanh Hùng đã tiết lộ kế hoạch tâp luyện của Than Quảng Ninh và nỗi lo của mình khi đội bóng đất Mỏ tập trung trở lại.
AFC Cup 2020 hoãn thêm 2 tháng vì Covid-19
CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh chưa thể trở lại thi đấu tại AFC cup 2020 trong tháng 5 và 6 tới đây sau thông báo mới đây của LĐBĐ châu Á vì tình hình dịch bệnh.
Nghiêm Xuân Tú quyết tâm lên tuyển vào cuối năm
Tiền vệ của CLB Than Quảng Ninh, Nghiêm Xuân Tú quyết tâm thi đấu để lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo ở đợt tập trung sắp tới.
Hùng Dũng tiết lộ khó khăn sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19
Trong buổi tập trở lại của CLB Hà Nội sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chỉ ra điểm yếu dẫn đến thất bại trên sân Cẩm Phả trước Than...
Tiền đạo của Than Quảng Ninh đánh giá cao hàng tiền đạo của ĐTVN
Tiền đạo của Than Quảng Ninh cho rằng ĐTVN sẽ có một hàng tiền đạo xuất sắc trong 2-3 năm tới với những Tiến Linh, Công Phượng và Đức Chinh đạt độ chín trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X