Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá dớp sân nhà, HLV Trương Việt Hoàng chỉ rõ mục tiêu

Thứ Bảy 11/07/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều trận toàn hoà và thua tại Hàng Đẫy, rốt cuộc Viettel cũng được nở niềm vui. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng sau trận.
 
Với 4 bàn thắng của Venancio, Bruno, Dương Văn Hào và Vũ Minh Tuấn, CLB Viettel đã huỷ diệt Hải Phòng trên sân nhà. Trong phòng họp báo sau trận thắng đội bóng cũ, ông Trương Việt Hoàng đã khẳng định:
 
“Chiến thắng trước Hải Phòng hôm nay khiến tôi có nhiều cảm xúc đặc biệt, nên tôi phải kiềm chế một chút.

Hàng phòng ngự và tiền vệ của chúng tôi ngày hôm nay hầu hết đã có 2 thẻ vàng, nên tôi thay họ ra để có những chuẩn bị tốt cho trận gặp SLNA.”

Phá dớp sân nhà, HLV Trương Việt Hoàng chỉ rõ mục tiêu hình ảnh

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng huỷ diệt Hải Phòng 4-0 trên sân nhà


Nói về chiến thắng phá dớp sân nhà, HLV Viettel tiếp tục: “Tôi đã nói trong các cuộc họp báo trước, thành tích trên sân nhà của chúng tôi chưa được may mắn, chỉ cần có chiến thắng trên Hàng Đẫy thì chúng tôi sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo.

Mục tiêu bây giờ là phải vào Top 8, và phải hết lượt đi thì chúng tôi mới xác định được. Nếu vào được Top 4, chúng tôi sẽ được thi đấu 4 trận sân nhà ở giai đoạn tiếp theo.”
 
Với chiến thắng này, Viettel đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 15 điểm. Trong khi đó, Hải Phòng tiếp tục đứng thứ 11 với 9 điểm sau 9 trận.


Tổng hợp Viettel 4-0 Hải Phòng

video

Thua thảm tại Hàng Đẫy, HLV Hải Phòng nói gì?
Trong trận đấu thuộc vòng 9 V-League, Hải Phòng đã nhận 4 bàn thua trên sân của Viettel. Sau trận, HLV Phạm Anh Tuấn đã có những chia sẻ đáng chú ý.
VIDEO: Vũ Minh Tuấn tái hiện siêu phẩm ghi bàn của Cristiano Ronaldo
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn của Viettel vừa có siêu phẩm đá phạt theo phong cách Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Hải Phòng FC ở vòng đấu thứ 9.
Công Phượng không bất ngờ về trận thắng đậm tại Cẩm Phả của TP.HCM
Chia sẻ sau trận đấu, chân sút Nguyễn Công Phượng cho biết mình không bất ngờ về những gì mà các cầu thủ TP.HCM đã thể hiện trong chuyến làm khách tới Quảng...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X