Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ông bầu Thanh Hóa đề xuất phương án tổ chức V-League 2020 mùa dịch Covid-19

Thứ Tư 25/03/2020 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông bầu của CLB Thanh Hóa, Nguyễn Văn Đệ đề xuất phương án thi đấu tập trung tại một địa điểm nhằm tránh nguy cơ lây lan đại dịch Covid-19.
 

Trao đổi với VTC News, ông Nguyễn Văn Đệ đã đề xuất một số phương án lên LĐBĐ Việt Nam (VFF) nhằm đảm bảo công tác tổ chức an toàn mùa dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Văn Đệ ra phương án tổ chức V-League 2020 mùa dịch hình ảnh
Bầu Đệ đề xuất tổ chức thi đấu tập trung để sớm kết thúc giải 

Theo đó, vị chủ tịch của CLB Thanh Hóa đề xuất việc tổ chức giải đấu V-League 2020 tập trung tại một địa điểm nào đó tại miền Bắc và thi đấu với tần suất khoảng 3-4 ngày/trận để sớm kết thúc giải đấu.

Trước đó, PCT thường trực VFF, ông Trần Quốc Tuấn cũng chia sẻ sự đồng tình với quan điểm này nhằm tổ chức giải đấu đảm bảo an toàn với các cầu thủ, BHL các đội bóng. Điều này giúp các đội bóng hạn chế việc phải di chuyển, qua đó giảm nguy cơ lây nhiễm từ các nơi đông người như sân bay. 

Còn đối với Giải hạng nhất Quốc gia, ông cho rằng nên tổ chức tại khu vực miền Nam vì số đội bóng tại khu vực miền Nam thi đấu ở giải đấu này nhiều hơn. Hiện tại, V-League 2020 nhiều khả năng sẽ phải hoãn thêm lần thứ 3 khi các trận đấu tại vòng 3 dự kiến sẽ lùi lại cho đến ngày 15/4.

Trước đó, chủ tịch CLB Quảng Nam cũng đã đề xuất hủy bỏ kết quả của V-League 2020. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Đệ lại không đồng tình với quan điểm trên: “Hủy giải là điều không nên. Nếu hủy V-League, có thể hậu quả với các đội là rất khôn lường. Mỗi CLB đều có những bản hợp đồng nội, ngoại, dễ sinh ra tranh chấp lao động. Thậm chí việc hủy giải có thể khiến một số đội bóng biến mất.

Hiện tại, các CLB tại V-League vẫn đang tập luyện cầm chừng để chờ ngày giải đấu trở lại sau khi đại dịch được kiểm soát. Tuy nhiên, trước tình hình diễn biến phức tạp như vậy, rất có thể giải đấu sẽ còn lùi lại thêm nữa.

V-League 2020 có nguy cơ phải hoãn lần thứ 3 vì dịch Covid-19
BTC V-League 2020 đang tính đến kế hoạch tiếp tục hoãn giải đấu nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế nguy cơ lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng.
VFF có phương án cho V-League 2020 mùa dịch Covid-19
V-League 2020 có thể tổ chức tại một địa điểm nhằm hạn chế sự lây lan của đại dịch Covid-19.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X