Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức nói gì về khả năng vô địch của HAGL trong năm 2020?

Thứ Hai 03/02/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đầu tư mạnh mẽ, chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức vẫn tỏ ra thận trọng khi chia sẻ về cơ hội cạnh tranh chức vô địch của đội bóng Phố Núi trong mùa giải 2020.

Nói với báo Thanh Niên, bầu Đức chia sẻ: “Tôi sẽ đầu tư để HAGL tranh ngôi cao tại V-League 2020. Tuy nhiên cạnh tranh ngôi vô địch là không thể. Quân số HAGL đa phần là tuyển thủ của ĐTQG, hoặc U23 Việt Nam. Về lý thuyết chỉ cần tăng cường ngoại binh chất lượng là đá được. Nhưng chức vô địch có thể ngoài tầm với”.

Quả thật, HAGL là đội bóng hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng bên cạnh CLB TP HCM. Đội bóng phố Núi đã chi đậm để mang về sân Pleiku nhiều cái tên chất lượng trải đều ở cả 3 tuyến trước thềm mùa giải mới.

Ông Đoàn Nguyên Đức nói gì về khả năng vô địch của HAGL hình ảnh
HAGL được kì vọng sẽ có thứ hạng cao tại V-League 2020

Ở vị trí thủ môn, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Trần Bửu Ngọc được bổ sung nhằm tăng cường khả năng chống bóng bổng, điểm yếu của hàng thủ của HAGL ở mùa giải trước. Trên hàng tiền vệ, cầu thủ có chiều cao ấn tượng như Kelly Kester được chiêu mộ nhằm hỗ trợ khâu phòng ngự, tạo điều kiện để Tuấn Anh, Xuân Trường tham gia nhiều hơn vào khâu tấn công.

Ở vị trí trung vệ, đội chủ sân Pleiku cũng mang về ngoại binh Damir Memović, cầu thủ đã thể hiện phong độ rất tốt ở mùa giải trước trong màu áo của SLNA. Trong khi đó, trên hàng công, HAGL tiếp tục gia hạn hợp đồng với ngoại binh Chevaughn Walsh, cầu thủ có chiều cao 1m85.

Chúng tôi chuẩn bị từ rất sớm, ký hợp đồng nhiều cầu thủ cần thiết, dự nhiều giải tập huấn và tôi sẽ trở lại với đội bóng ở mùa giải này. Ngoài ra, sức mạnh của HAGL sẽ tăng lên đáng kể khi Xuân Trường và Công Phượng trở lại sân Pleiku ở lượt về V-League 2020”, bầu Đức chia sẻ thêm.

Với việc đầu tư khá mạnh mẽ với việc mang về nhiều cầu thủ chất lượng, cộng thêm độ chín của lứa cầu thủ Văn Toàn, Tuấn Anh,… HAGL được kì vộng sẽ trở thành đội bóng rất đáng xem và có thứ hạng cao tại V-League 2020.

Theo lịch thi đấu, Tuấn Anh cùng các đồng đội sẽ đá trận khai màn gặp Than Quảng Ninh trên sân nhà vào ngày 21/2 tới. Tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi do virus corona, nhiều khả năng lịch thi đấu của V-League 2020 sẽ phải lùi lại.

Tuấn Anh mong muốn đạt thứ hạng cao cùng HAGL trong năm 2020
Trước thềm mùa giải mới 2020, tiền vệ của CLB HAGL đã bày tỏ mong muốn thi đấu thật tốt và giúp đội bóng Phố Núi có thứ hạng cao.
Lãnh đạo HAGL nói gì về chuyện Tuấn Anh sang Muangthong?
Trước thông tin tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được CLB Muangthong United của Thái Lan để mắt tới, ông Nguyễn Tấn Anh - GĐKT HAGL đã phủ nhận chuyện này.
Văn Toàn tiết lộ bến đỗ mới nếu rời HAGL
Tiền đạo Văn Toàn của CLB HAGL đã tiết lộ bến đỗ trong mơ nếu rời đội bóng phố Núi.
HAGL nhận tin vui của Lương Xuân Trường
Theo tin mới nhận, tình hình chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường đang có những tiến triển khá tích cực và ngôi sao HAGL hoàn toàn có thể trở lại thi đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X