Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Phan Văn Đức dự bị trong chuyến làm khách trước Sài Gòn FC

Chủ Nhật 08/03/2020 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Việt Nam, Phan Văn Đức được HLV Ngô Quang Trường cất trên băng ghế dự bị của SLNA ở chuyến làm khách trước Sài Gòn FC ở ngày khai màn V-League 2020.
 

Vào lúc 19h tối nay ngày 8/3, SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020. Đáng chú ý, ở trận đấu này tuyển thủ Việt Nam Phan Văn Đức không được ra sân từ đầu.

NÓNG Phan Văn Đức dự bị trong chuyến làm khách trước Sài Gòn FC hình ảnh
Đội hình của SLNA gặp Sài Gòn FC

Theo danh sách thi đấu của CLB SLNA, người trấn giữ khung thành sẽ là thủ môn Văn Hoàng. 4 hậu vệ gồm có Đình Đồng, Osagho, Văn Khánh và Sỹ Nam. Trên hàng công, Tuấn Tài, Đình Châu, Văn Lắm sẽ thi đấu ở hàng tiền vệ. Bộ đôi tiền đạo sẽ là 2 ngoại binh Alegieh Sossheh và Onedykachi.

Ở trận đấu này, đích thân HLV Park Hang Seo cũng sẽ dự khán trận đấu này để theo dõi và tìm kiếm các nhân tố mới cho ĐTVN trong kế hoạch sắp tới. Những vị trí có thể được HLV người Hàn Quốc lưu ý là trung vệ Văn Khánh trước một loạt những cái tên ở hàng thủ của ĐTVN gặp chấn thương nặng.

Bên cạnh đó, có thể thủ môn Văn Hoàng cũng sẽ được HLV Park lưu ý trong bối cảnh Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng đang không có được phong độ tốt.  

Bước vào trận đấu này, Phan Văn Đức tỏ rất háo hức cho trận trở lại sau quãng thời gian gần 10 tháng chữa trị chấn thương dây chằng. Rất có thể, Văn Đức sẽ được HLV Ngô Quang Trường trao cơ hội trong hiệp 2.
 

Phan Văn Đức nóng lòng trở lại ở trận khai màn V-League 2020
Tuyển thủ Việt Nam Phan Văn Đức rất háo hức trở lại thi đấu trong màu áo SLNA sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương.
Thầy Park dự khán trận đấu của SLNA, chờ Phan Văn Đức hồi sinh
Sau khi kết thúc thời hạn 14 ngày cách ly để phòng dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo sẽ đi dự khán trận Sài Gòn - SLNA ở vòng 1 V-League 2020.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X