Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú gia nhập Hải Phòng

Thứ Sáu 24/07/2020 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú được Than Quang Ninh cho Hải Phòng mượn tới khi V.League 2020 khép lại.

Trong nỗ lực trụ hạng, Hải Phòng đã đạt thỏa thuận với Than Quảng Ninh để mượn Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú tới hết V.League 2020. Ngoài ra, đội bóng thành phố Cảng cũng triệu hồi Fagan trở lại sau khi gia nhập đội bóng đất Mỏ kể từ đầu mùa giải năm nay. Ngoại binh người Jamaica vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Lạch Tray tới hết mùa giải 2021.

Việc Than Quảng Ninh tiếp viện cho Hải Phòng 3 cái tên kể trên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang quyết tâm lọt vào top 3 tại V.League 2020.

Mac Hong Quan Nghiem Xuan Tu
Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú sẽ thi đấu cho Than Quảng Ninh trong giai đoạn 2 V.League 2020.

Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú đều là những trụ cột không thể thay thế nơi đội bóng đất Mỏ trong suốt những mùa giải vừa qua. Trong khi đó, Fagan cũng đang đạt phong độ cao mùa này với 5 bàn thắng tại V.League

Cả Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan đều có thể thi đấu cho Hải Phòng ngay ở trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 12 tới. Trên trang cá nhân, Tú "ngựa" đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Mạc Hồng Quân kèm lời chia tay Than Quảng Ninh. Anh chia sẻ: "Hẹn gặp nơi phương xa, một ngày có nắng mới!"

Mac Hong Quan Nghiem Xuan Tu
Nghiêm Xuân Tú đăng tải dòng trạng thái chia tay Than Quảng Ninh.

Hải Phòng mới chỉ có được 10 điểm sau 11 vòng đấu với 2 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua 5 trận, xếp áp chót trên BXH. Với sự xuất hiện của bộ ba tấn công từ Than Quảng Ninh, đội bóng đất cảng được kỳ vọng sẽ cải thiện hàng công. Sau 11 trận đấu, đội chủ sân Lạch Tray mới chỉ ghi được 5 bàn thắng, ít nhất tại V.League.

Khôi Trần

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X