Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Đặng Văn Lâm có thể gia nhập Dynamo Moscow

Thứ Sáu 08/01/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Sport, người đại diện Andrei Grushin tiết lộ Dynamo Moscow cũng đang muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm.
Tưởng như Đặng Văn Lâm sẽ gia nhập CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) trong thời gian tới nhưng người đại diện Andrei Grushin mới đây đưa một thông tin hoàn toàn bất ngờ. Cụ thể, CLB Dynamo Moscow (Nga) được cho là đang liên hệ để chiêu mộ Đặng Văn Lâm từ Muangthong United.

Nóng Đặng Văn Lâm có thể gia nhập Dynamo Moscow hình ảnh
Đặng Văn Lâm có thể gia nhập Dynamo Moscow thay vì Cerezo Osaka.
 
Trên tờ Sport của Nga, Andrei Grushin chia sẻ: “Đặng Văn Lâm muốn thử sức ở một giải VĐQG tại châu Âu. Sau khi rời Nga, anh ấy đã có những bước tiến lớn và đang là một trong những thủ môn hàng đầu Đông Nam Á. Hiện tại, anh ấy cần một thử thách mới”.

“Đặng Văn Lâm trưởng thành từ lò đào tạo của Dynamo Moscow. Đó là lý do vì sao chúng tôi đang đàm phán với câu lạc bộ này”.

Thông tin này cho thấy Cerezo Osaka và Dynamo Moscow sẽ phải tranh chấp để có được sự phục vụ của Đặng Văn Lâm. Với điều này dù đến một trong hai CLB, Đặng Văn Lâm sẽ có “lợi thế” nhiều hơn để được trao cơ hội ra sân.

Đặng Văn Lâm từng học tập ở lò đào tạo của cả hai đội bóng ở Moscow là Spartak Moscow và Dynamo Moscow. Thủ thành này từng có quãng thời gian khó khăn khi khoác áo HAGL, Hoàng Anh Attapeu (Lào), Duslar và Rodina Moskva (Nga). Năm 2015, Văn Lâm gia nhập Hải Phòng, đây được coi là bước ngoặt của thủ thành Việt kiều.

Nhờ màn trình diễn tốt trong màu áo Hải Phòng FC, Đặng Văn Lâm được gọi lên ĐT Việt Nam và có màn trình diễn ấn tượng ở AFF Cup 2018, Asian Cup 2019. Sau đó, thủ thành này gia nhập Muangthong United (Thái Lan) và chiếm vị trí số một trong khung gỗ. Năm 2020, Đặng Văn Lâm ra sân 12 trận cho Muangthong.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đặng Văn Lâm:


Danh thủ người Nhật nhắn nhủ Đặng Văn Lâm trước ngày sang CerezoDanh thủ người Nhật nhắn nhủ Đặng Văn Lâm trước ngày sang Cerezo
Lão tướng người Nhật Bản Daisuke Matsui mới đây đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu đầu tiên của Sài Gòn FC.
Xem lại những màn cứu thua xuất thần giúp Đặng Văn Lâm chinh phục Cerezo OsakaXem lại những màn cứu thua xuất thần giúp Đặng Văn Lâm chinh phục Cerezo Osaka
Trong sự nghiệp thi đấu của mình, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có nhiều tình huống phản xạ xuất thần cứu thua cho đội nhà. Và dưới đây là tổng hợp các tình huống đó.
CLB mới của Đặng Văn Lâm: Ông lớn trong quá khứ, điểm dừng chân của nhiều ngôi saoCLB mới của Đặng Văn Lâm: Ông lớn trong quá khứ, điểm dừng chân của nhiều ngôi sao
Theo thông tin của báo chí Nhật Bản, thủ thành Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Cerezo Osaka. Và đội bóng này có gì nổi bật?
Đội bóng Nhật Bản phải bỏ ra bao nhiều tiền để có Đặng Văn Lâm?Đội bóng Nhật Bản phải bỏ ra bao nhiều tiền để có Đặng Văn Lâm?
Câu hỏi mà nhiều NHM bóng đá Việt Nam và cả Thái Lan đều đang quan tâm là Cerezo Osaka sẽ phải chi bao nhiêu tiền để nhận được cái gật đầu của Muangthong ở...
NÓNG: Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng Nhật BảnNÓNG: Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng Nhật Bản
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản kể từ mùa giải 2021 tới.
Đại diện Muangthong United nói gì trước tin đồn sắp chia tay Đặng Văn Lâm?Đại diện Muangthong United nói gì trước tin đồn sắp chia tay Đặng Văn Lâm?
Giám đốc điều hành Ranarit Suwacha mới đây đã lên tiếng về tương lai thủ môn Đặng Văn Lâm sau những tin đồn về việc sẽ chia tay người gác đền tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X