Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Dàn "bóng vàng" của Hà Nội FC thi đấu ra sao để làm nóng trước trận gặp HAGL?

Thứ Hai 01/06/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chạm trán đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn là Đồng Tháp nhưng Hà Nội FC vẫn tung đến 3 quả bóng vàng vào sân. Vậy dàn "bóng vàng" của Hà Nội đã thi đấu ra sao trong trận đầu tiên trở lại sau thời gian nghỉ vì dịch bệnh?
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Những QBV của Hà Nội FC thi đấu ra sao trận đầu tiên sau dịch hình ảnh
Trước trận đấu với Đồng Tháp tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020, CLB Hà Nội tổ chức lễ vinh danh những cầu thủ từng nhận bóng vàng, bóng bạc trong màu áo đội bóng Thủ đô.

Ha Noi FC le vinh danh
Ngoài những cái tên đang thi đấu như Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải, Hà Nội FC còn mời thủ thành Dương Hồng Sơn - QBV Việt Nam 2008 tham dự lễ vinh danh.

Ha Noi FC le vinh danh
Ngoài ra, đội bóng Thủ đô cũng tổ chức vinh danh những cầu thủ đã giành thành tích cá nhân cao quý trong năm 2019 với QBV Đỗ Hùng Dũng, Quả bóng bạc Nguyễn Quang Hải và ngoại binh hay nhất năm là Omar.

Van Quyet bau Hien
Sau lễ vinh danh, Văn Quyết không ra sân thi đấu do bị đau ở buổi tập một ngày trước trận gặp Đồng Tháp.

Thanh Luong Ha Noi FC
Phạm Thành Lương - cầu thủ 4 lần giành danh hiệu QBV, nhiều nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam ra sân ngay từ đầu. Những pha xử lý khéo léo của Thành Lương giúp Hà Nội FC dễ dành tạo ra lối chơi áp đảo so với Đồng Tháp trong hiệp một.

Do Hung Dung Ha Noi FC
Không có Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng được mang băng thủ quân của Hà Nội FC như một sự ghi nhận cho những nỗ lực của QBV Việt Nam 2019.

Do Hung Dung Ha Noi FC
Gặp đối thủ khá khó chịu như Đồng Tháp, Đỗ Hùng Dũng vẫn đóng góp một cách thầm lặng trong lối chơi của Hà Nội FC.

Do Hung Dung Ha Noi FC
Không chỉ đánh chặn và triển khai bóng, Đỗ Hùng Dũng trong trận này còn có những tình huống thoát xuống dứt điểm khá nguy hiểm. Dù vậy, Hùng Dũng dường như vẫn chưa lấy lại cảm giác thi đấu tốt nhất khi phần lớn những pha dứt điểm đều đi không chính xác.

Quang Hai Ha Noi FC
Khác với những đồng đội được vinh danh trận này, Quang Hải có một ngày thi đấu khá ấn tượng với nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Đồng Tháp.

Quang Hai Ha Noi FC
Dù vậy trong trận đấu vừa qua, Quang Hải chưa có được bàn thắng cho riêng mình, dù có ít nhất hai tình huống bắt vô lê cũng như sút xa đưa bóng đi sạt cột dọc.

Quang Hai Ha Noi FC
HLV Chu Đình Nghiêm cũng chủ động thay Quang Hải ra trong hiệp hai nhằm giữ sức cho tiền vệ này, chuẩn bị cho trận "đại chiến" với HAGL tại vòng 3 V-League 2020.

Tổng hợp Hà Nội 3-0 Đồng Tháp:

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Thủ môn Bùi Tấn Trường và câu chuyện gia nhập Hà Nội FC
Trong buổi tập chuẩn bị cho sự trở lại ở V-League, thủ thành Bùi Tấn Trường đã tiết lộ về câu chuyện gia nhập Hà Nội FC.
Hà Nội sở hữu thành tích đáng nể mỗi khi Thành Chung ghi bàn
Trên sân Hàng Đẫy tối 31/5, hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã có một bàn trong thắng lợi 3-0 của đội bóng Thủ đô trước Đồng Tháp. Và có một thống kê khá ấn tượng...
Hà Nội thắng trận đầu ở cúp quốc gia: Trong nỗi nhớ Văn Quyết và các ngoại binh
CLB Hà Nội đã hoàn thành mục tiêu giành vé đi tiếp ở cúp quốc gia năm nay sau trận thắng Đồng Tháp tối 31/5. Song nếu nhìn kỹ, vẫn còn những vấn đề sau trận...
HLV phó Hà Nội FC: HAGL cũng như các đối thủ khác
HLV phó Nguyễn Công Tuấn khẳng định Hà Nội FC đánh giá HAGL cũng ngang bằng như mọi đối thủ khác.
HLV Đồng Tháp tiết lộ lý do thua đậm Hà Nội FC ở những phút cuối
HLV Trang Văn Thành tiết lộ lý do Đồng Tháp để thua thêm bàn trong những phút cuối khi chạm trán Hà Nội.
CLB Hà Nội vinh danh 4 Quả bóng vàng Việt Nam
Hà Nội đang là đội bóng sở hữu đến 4 cá nhân từng giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam và đây được được xem là kỷ lục của bóng đá nội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X