Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Việt Nam đã đạt được thoả thuận với CLB Đồng Tháp về chuyện lương bổng

Thứ Tư 17/06/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cuộc trao đổi để gỡ bỏ những khúc mắc, câu chuyện đãi ngộ của Nguyễn Thanh Hiền đã được CLB Đồng Tháp giải quyết ổn thoả.

Mới đây, Nguyễn Thanh Hiền đã đăng tải dòng trạng trái trên trang cá nhân liên quan đến vấn đề thu nhập trong màu áo CLB Đồng Tháp (giảm lương, chậm lương). Sau khi ghi nhận ý kiến của Thanh Hiền, phía CLB Đồng Tháp đã tổ chức cuộc trao đổi ngắn nhằm trao đổi về nguyện vọng của đôi bên, cũng như làm công tác tư tưởng để Thanh Hiền cùng các đồng đội yên tâm thi đấu.

Nguyễn Thanh Hiền đã đạt được thoả thuận với CLB Đồng Tháp hình ảnh
Nguyễn Thanh Hiền đã được gỡ bỏ những khúc mắc để tiếp tục cống hiến trong màu áo CLB Đồng Tháp.

Sau cuộc trao đổi thẳng thắn, Thanh Hiền và CLB Đồng Tháp đã đi đến thống nhất được phương án giải quyết. Bản thân cầu thủ gốc Đồng Tháp cũng thấu hiểu những khó khăn của đội bóng quê hương, đặc biệt là sau giai đoạn bóng đá nước nhà nói chung, cũng như bóng đá miền Tây chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Mùa này, Thanh Hiền cùng CLB Đồng Tháp làm nên bất ngờ khi vượt qua CLB Hải Phòng với tỉ số 3-1 tại vòng loại Cúp quốc gia 2020 nhưng đến vòng 1/8, Đồng Tháp đã phải nhận thất bại trước Hà Nội quá mạnh. Tại giải Hạng Nhất Quốc Gia 2020, CLB Đồng Tháp đang đứng ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng.

Nguyễn Thanh Hiền sinh năm 1993 tại Đồng Tháp. Anh từng có thời gian khoác áo ĐTQG Việt Nam vào những năm 2014-15 dưới thời HLV Miura. Cầu thủ này đã có tổng cộng 7 lần ra sân trong màu áo ĐTQG.

Ở cấp độ CLB, hậu vệ này khoác áo CLB Đồng Tháp khi còn trẻ và gia nhập CLB Than Quảng Ninh năm 2016. Sau 3 năm, Thanh Hiền hồi hương thi đấu cho đội bóng tỉnh nhà ở giải hạng Nhất.

Hữu Doãn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X