Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên Mạnh nhận lời khen từ đối thủ sau màn trình diễn ấn tượng

Thứ Hai 09/03/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận khai màn V-League 2020, thủ môn Nguyên Mạnh của Viettel nhận lời khen từ HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Hà Tĩnh, CLB Viettel đã nhọc nhằn giành chiến thắng với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất có phần may mắn của tiền đạo vào sân thay người Việt Phong. Trong tình huống này, thủ môn Quang Tuấn của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có tình huống bắt hụt bóng tạo điều kiện cho Việt Phong dễ dàng ghi bàn vào lưới trống.

Bên cạnh bàn thắng may mắn của Việt Phong, chiến thắng này của đội bóng quân đội cũng nhờ công lớn của tân binh Trần Nguyên Mạnh ở vị trí gác đền. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Nguyên Mạnh cho Viettel kể từ khi gia nhập đội bóng này.

Nguyên Mạnh nhận lời khen từ đối thủ sau màn trình diễn ấn tượng hình ảnh
Thủ thành Nguyên Mạnh sáng cửa bắt chính ở ĐTQG ở đợt tập trung sắp tới

Nguyên Mạnh không ít lần từ chối các bàn thắng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bằng những tình huống cản phá xuất sắc của mình. Chính HLV Phạm Minh Đức cũng đã phải dành những lời khen ngợi cho Nguyên Mạnh sau trận đấu.

“Nguyên Mạnh là thủ môn đẳng cấp. Đây có thể nói là một trong số thủ môn hay nhất Việt Nam. Là tân binh của Viettel, nên cậu ấy cũng có nhiều động lực để quyết tâm hơn trong thời gian tới", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu.

Với việc tỏa sáng ở thời điểm này, Nguyên Mạnh rất sáng cửa trở lại ĐTQG ở giai đoạn tập trung sắp tới. Nhất là trong bối cảnh cả Đặng Văn Lâm cũng như Bùi Tiến Dũng đang không có được phong độ tốt. Văn Lâm liên tiếp dự bị trong suốt gần 1 tháng qua, trong khi Tiến Dũng không cho thấy được sự yên tâm trong khung gỗ sau những sai lầm ở màu áo CLB.

Dự kiến, ngày 21/3 tới đây, ĐTQG sẽ tập trung trở lại nhằm chuẩn bị cho các lượt trận tại Vòng loại World Cup 2022. Mặc dù rộ lên nhiều thông tin cho rằng các lượt trận tại VL World Cup 2022 phải tạm hoãn vì Covid 19, nhưng đến nay vẫn chưa có thông báo chính thức từ phía LĐBĐ Việt Nam.

Highlight Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC - Viettel FC (0-1):

video






Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X