Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp lại HAGL hay không, người này của Hà Nội cũng chơi 200% phong độ…

Thứ Sáu 05/06/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thứ 7 này, Rimario Gordon cùng CLB Hà Nội sẽ tái ngộ CLB cũ Hoàng Anh Gia Lai. Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của chủ nhà nói gì về việc này?

Rimario gặp lại HAGL


Trước khi V-League trở lại sau thời gian nghỉ tránh đại dịch, CLB Hà Nội đã kịp bổ sung tiền đạo Rimario Gordon. Hồi đầu mùa, cầu thủ 25 tuổi đã dính chấn thương và được thay thế bằng Papa Ibou Kebe.

Nhưng hiện tại, Rimario đã kịp bình phục và thậm chí có thể ra sân ngay trận đấu tối thứ 7 này với Hoàng Anh Gia Lai. Đó là một dịp đặc biệt với anh khi đối đầu CLB cũ từng khoác áo năm 2018.

Gặp lại HAGL hay không, Rimario của Hà Nội cũng chơi 200% phongđộ hình ảnh
Rimario Gordon quay lại CLB Hà Nội

Sẽ chơi hết sức mình

Khi được phóng viên hỏi về mối duyên nợ của Rimario với HAGL trong cuộc họp báo trước thềm màn so tài vòng 3 V-League, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội cho hay:

“CLB Hà Nội thường ít khi tham gia vào công tác chuyển nhượng bởi chúng tôi đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Chúng tôi chỉ chú trọng bổ sung 1 tới 2 vị trí và đều được tính toán kỹ lưỡng.”

“Về phần mình, tôi tin tưởng ở Rimario. Ở trận tới, gặp lại HAGL biết đâu lại là lợi thế của cậu ấy. Hơn nữa, cậu ấy cũng đang khát khao cống hiến cho đội bóng mới. Tôi hy vọng nếu ra sân, Rimario sẽ chơi thật hay, góp sức giúp đội bóng có được kết quả tốt nhất.”

“Cá nhân tôi và ban huấn luyện không muốn tạo áp lực cho Rimario mà giúp cậu ấy hòa nhập tốt nhất. Dù không phải HAGL, cậu ấy cũng luôn chơi với 200 phong độ. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp và chúng tôi sẽ tạo điều kiện để cậu ấy chơi tốt nhất có thể vào thứ 7.”


Trước màn tái ngộ HAGL, Rimario cũng chia sẻ rằng anh đang cùng đồng đội tại Hà Nội nỗ lực tập luyện để đạt phong độ cao nhất.

Tiền đạo Rimario nói gì trước màn chạm trán đội bóng cũ HAGL?
Những màn đối đầu với các đội bóng cũ luôn mang đến một cảm giác khó tả dành cho các cầu thủ bóng đá. Và mới đây Rimario cũng có chia sẻ của mình trước màn gặp...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X