Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Đặng Văn Lâm "mỉa mai" Muangthong United không hiểu luật

Thứ Bảy 30/01/2021 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Đặng Văn Lâm tranh thủ “mỉa mai” Muangthong United không hiểu luật trong ngày thân chủ chính thức ra mắt Cerezo Osaka.
Sáng 30/1, trang chủ Cerezo Osaka đã ra thông báo chiêu mộ thành công thủ thành Đặng Văn Lâm, kết thúc những đồn đoán liên quan đến tương lai thủ thành sinh năm 1993. Trong ngày thân chủ chính thức ra mắt đội bóng mới, người đại diện Andrey Grushin đã đăng tải “tâm thư” trên trang cá nhân.

Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka
Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập Cerezo Osaka.
 
Ngoài việc nhắc đến việc gia nhập Cerezo Osaka là một bước tiến lớn trong sự nghiệp Đặng Văn Lâm, Andrey Grushin còn “nhắc khéo” rằng Muangthong United không hiểu luật dẫn đến những rắc rối. Dưới đây là nội dung bài viết trên trang cá nhân của người đại diện Đặng Văn Lâm:

“Tôi muốn chia sẻ thông tin với toàn thể người hâm mộ Việt Nam, những người chờ đợi điểm đến tiếp theo của Đặng Văn Lâm là Nga hay Nhật Bản. Chúng tôi đã hoàn tất việc ký hợp đồng chuyển nhượng tới Cerezo Osaka.

FIFA đã cấp phép chuyển nhượng bất chấp những tin đồn. Muangthong ra thông báo về sự ngạc nhiên rằng FIFA cấp ITC cho Cerezo Osaka. Còn với chúng tôi thì chẳng bất ngờ chút nào, mọi thứ đã nằm trong dự kiến, ai cũng phải hiểu rõ luật chứ. 

Tôi thật tự hào khi Văn Lâm trở thành một cầu thủ của đội bóng tuyệt vời như Cerezo và sẽ chơi ở một giải đấu hàng đầu châu Á là J-League. Đó là bước tiến lớn trong sự nghiệp của anh ấy, cũng như với tư cách một cầu thủ Việt Nam. 

Trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam phát triển vượt bậc ở các đấu trường quốc tế với những thành tích như vô địch AFF Cup 2018, á quân U23 châu Á 2018, vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. Tương lai gần, tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam có thể góp mặt ở những giải đấu hàng đầu châu Á. Và thật vinh hạnh cho tôi nếu có thể giúp những cầu thủ giỏi của bóng đá Việt Nam tiến bộ hơn.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Liên đoàn Bóng đá Thái Lan khi luôn theo dõi tình hình, sẵn sàng giúp đỡ, bảo vệ các cầu thủ trong trường hợp vi phạm hợp đồng từ phía các câu lạc bộ.  Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam cũng như Thái Lan luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt quãng thời gian qua cho đến khi mọi việc đi đến hồi kết”.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đặng Văn Lâm:


Đặng Văn Lâm nói gì sau khi gia nhập Cerezo Osaka?Đặng Văn Lâm nói gì sau khi gia nhập Cerezo Osaka?
Thủ thành Đặng Văn Lâm gửi lời cảm ơn cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong ngày gia nhập CLB Cerezo Osaka
NÓNG: Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Cerezo OsakaNÓNG: Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Cerezo Osaka
Như vậy là sau một thời gian chờ đợi, thủ thành Đặng Vân Lâm đã chính thức gia nhập CLB Cerezo Osaka, qua đó trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở...
Báo Thái thừa nhận Đặng Văn Lâm có thể sẽ thắng kiệnBáo Thái thừa nhận Đặng Văn Lâm có thể sẽ thắng kiện
Dù trước đó từng có phản ứng gay gắt sau khi Đặng Văn Lâm phá hợp đồng với Muangthong nhưng báo chí Thái Lan mới đây lại thừa nhận là Lâm ‘tây’ có thể thắng...
Muangthong United có 10 ngày khiếu nại vụ Văn LâmMuangthong United có 10 ngày khiếu nại vụ Văn Lâm
Theo đó, đội bóng Thai League sẽ chỉ có 10 ngày để đưa ra khiếu nại trong vụ tranh chấp hợp đồng với thủ môn Đặng Văn Lâm.
VIDEO: Thành Chung ấp ủ giấc mơ tới K-League chơi bóngVIDEO: Thành Chung ấp ủ giấc mơ tới K-League chơi bóng
Dù hiện tại bóng đá Việt Nam vẫn chưa chứng kiến nhiều trường hợp xuất ngoại thành công ngoài Đặng Văn Lâm nhưng hậu vệ Nguyễn Thành Chung vẫn muốn thử thách...
Cerezo Osaka sẽ công bố thương vụ Đặng Văn Lâm trong 24 giờ tớiCerezo Osaka sẽ công bố thương vụ Đặng Văn Lâm trong 24 giờ tới
Thương vụ Đặng Văn Lâm tới Cerezo Osaka nhiều khả năng sẽ được công bố trong vòng 24 giờ tới. Điều này diễn ra ngay sau khi Lâm tây có giấy chuyển nhượng quốc...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X