Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toan cà khịa, ngoại binh Hà Nội gặp ngay Bùi Tiến Dũng và…

Chủ Nhật 05/07/2020 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố tưởng chừng đã diễn ra sau bàn thắng của CLB Hà Nội bỗng được dẹp yên nhanh không ngờ.

Trực tiếp bóng đá Viettel vs Hà Nội (H2)
Hà Nội FC muốn chặn đứng “vết dầu loang” sau 2 trận thua trên sân nhà. Ở vòng đấu này, cũng trên sân Hàng Đẫy nhưng Viettel mới là đội chủ nhà và cũng là đối...

Chơi rình rập song Viettel đã có được bàn tỷ số trước Hà Nội ở phút 28 sau cú dứt điểm đầu tiên trong trận đấu vòng 8 V-League. Tận dụng sai lầm của trung vệ Thành Chung, mũi công Bruno Cunha đoạt bóng và bứt đi đầy tốc độ.

Quả tạt của cầu thủ người Brazil không được Trọng Hoàng tận dụng song Hoàng Đức đã có mặt đúng lúc để nhẹ nhàng mở điểm cho Viettel. Nhưng cũng chỉ 4 phút sau, Hà Nội đã kịp quân bình tỷ số.

Viettel vs Hà Nội Ngoại binh Hà Nội cà khịa Bùi Tiến Dũng và… hình ảnh
Rimario gỡ hòa cho Hà Nội từ chấm 11m

Khắc Ngọc phạm lỗi trong vòng cấm và Viettel phải chịu phạt đền. Từ cự ly 11m, Rimario dứt điểm đầy chính xác gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội. Ngay sau đó, ngoại binh người Jamaica muốn lấy trái bóng đặt lên vạch giữa sân để trận đấu tiếp diễn thật nhanh.

Đang trong giai đoạn khó khăn, Hà Nội của Rimario rất khát khao giành điểm tối đa. Nhưng thủ môn Nguyên Mạnh không cho số 9 của đội bóng áo tím làm điều đó khi ôm gọn trái bóng trong tay.

Rimario ghi ban 2 Bui Tien Dung
Thủ môn Nguyên Mạnh của Viettel ôm bóng và khiến Rimario không hài lòng

Rimario dường như định lao vào cự cãi cùng người gác đền Viettel. Nhưng chưa kịp động tay chân, đội trưởng Bùi Tiến Dũng của phía bên kia đã kịp can thiệp. Đôi bên thoáng nhìn nhau với ánh mắt hằm hè và người xem đã lo ngại về một sự cãi vã, thậm chí xô xát nào đó.

Rimario ghi ban 3 Bui Tien Dung
Bùi Tiến Dũng can thiệp
Rimario ghi ban 4 Bui Tien Dung
Tưởng chừng đôi bên sẽ có cãi vã lớn

Trọng tài chính cũng nổi còi lớn và tiến lại gần 3 cầu thủ đang có tranh cãi. Nhưng ai ngờ hai cái đầu nóng của Rimario và Bùi Tiến Dũng lại được giải tỏa rất nhanh. Họ dành cho nhau nụ cười, cái ôm như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Rimario ghi ban 5 Bui Tien Dung
Nhưng căng thẳng sớm được xoa dịu

Trên khán đài sân Hàng Đẫy trận này còn có vợ và con nhỏ của Tiến Dũng cũng đến cổ vũ cho anh. Đó là nguồn cổ vũ để trung vệ Viettel thêm phần nỗ lực giành chiến thắng song cũng giữ được sự tỉnh táo khi cần thiết như tình huống với Rimario.

vo Bui Tien Dung
Vợ và con gái nhỏ của Bùi Tiến Dũng trên khán đài Hàng Đẫy

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X