Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh HAGL nhăn mặt với món quà vặt Tết Việt

Chủ Nhật 14/02/2021 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi ngoại binh HAGL là Kim Dong-su và Washington Brandao có những trải nghiệm thú vị với những món ăn vặt Tết Nguyên Đán.
Khác với những nội binh tận hưởng kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán bên gia đình, các ngoại binh HAGL như Washington Brandao, Memovic, Kim Dong-su cũng như HLV Kiatisak vẫn duy trì việc tập luyện ở Pleiku. Do trung tâm Hàm Rồng đóng cửa vì dịch bệnh, thầy trò HLV Kiatisak chuyển sang sinh hoạt tại một khách sạn của bầu Đức.

Tại đây ngoài việc tập luyện hàng ngày, các ngoại binh còn được trải nghiệm những điều thú vị với Tết Nguyên Đán ở Việt Nam. Một trong những trải nghiệm đáng nhớ là những món ăn vặt ngày Tết.

Washington Brandao
Ngoại binh HAGL Washington Brandao trải nghiệm món hạt dưa trong dịp Tết Nguyên Đán ở Việt Nam.

 
Bộ đôi Washington Brandao và Kim Dong-su được thử ba món quà vặt ngày Tết Việt Nam là hạt điều, mứt gừng và hạt dưa. Trong khi món hạt điều khiến cả hai ngoại binh khá thích thú thì những món còn lại mang đến những trải nghiệm thú vị.

Khi thử mứt gừng, ngoại binh người Hàn Quốc Kim Dong-su nhăn mặt chia sẻ: “Món này tôi thấy nó vừa cay vừa ngọt. Tôi không thích món này lắm, nó quá cay. Tôi không biết miêu tả thế nào, đơn giản là không thích thôi. Tôi cho món này 5 điểm thôi”.

Washington Brandao có cùng quan điểm với đồng đội khi cho rằng món này quá cay, cũng như không thích ăn gừng nên chỉ cho 6 điểm.

Phần thử thách thú vị nhất là ăn… hạt dưa. Cả hai ngoại binh đều gặp khó khăn rất lớn khi phải tách vỏ để ăn phần hạt bên trong. Washington còn thừa nhận do tay to nên thường xuyên… ăn cả vỏ.

“Tôi sẽ rất bực mình nếu ai cho tôi ăn món này vào bữa tối, ăn thì ít mà bỏ công sức ra thì nhiều” – Washington hài hước chia sẻ.

Dù vậy, cả hai tân binh đều cảm thấy thích thú khi được trải nghiệm những điều thú vị với các món ăn vặt dịp Tết Nguyên Đán ở Việt Nam. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


Lee Nguyễn: Rời HAGL vì không cùng quan điểm với KiatisakLee Nguyễn: Rời HAGL vì không cùng quan điểm với Kiatisak
Lee Nguyễn tiết lộ lý do rời HAGL cũng như việc trì hoãn việc quay trở lại Việt Nam cho đến năm 2021.
Tân binh Nguyễn Văn Việt: Mình không suy nghĩ nhiều về lời đề nghị của HAGLTân binh Nguyễn Văn Việt: Mình không suy nghĩ nhiều về lời đề nghị của HAGL
Mới đây, hậu vệ Nguyễn Văn Việt đã có những trải lòng về sự nghiệp của mình với giới truyền thông.
Sau Hà Nội, tới lượt CLB HAGL chụp ảnh tập thể cực chillSau Hà Nội, tới lượt CLB HAGL chụp ảnh tập thể cực chill
Mới đây, CLB HAGL đã thực hiện bộ ảnh ghi lại các thành viên trong ban huấn luyện của đội ở mùa giải 2021.
HLV Kiatisuk tự tay vào bếp làm món ăn ngày Tết Việt NamHLV Kiatisuk tự tay vào bếp làm món ăn ngày Tết Việt Nam
Zico Thái đã có những bữa tiệc liên hoan tại nhà bầu Đức cũng như các thành viên khác của CLB HAGL trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2021.
V-League tạm nghỉ, bầu Đức đóng cửa học viện HAGL JMGV-League tạm nghỉ, bầu Đức đóng cửa học viện HAGL JMG
Theo thông tin của giới truyền thôn, Bầu Đức vừa quyết định đóng cửa học viện HAGL JMG trong dịp Tết Tân Sửu 2021 để vệ sinh và phòng ngừa Covid-19.
Công Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang NhậtCông Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang Nhật
Một điều khá bất ngờ là tiền đạo Công Phượng đã không xuất hiện trong bức ảnh chụp tập thể đoàn đội HAGL trước khi về nghỉ Tết.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X