Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là vũ khí lợi hại nhất của TPHCM để hạ Hà Nội FC?

Thứ Sáu 24/07/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Hà Nội FC ở vòng 11 V.League 2020, TPHCM đã tập luyện rất kĩ lưỡng những bài tập dứt điểm.
Trận thua 0-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 10 khiến TP HCM bị đội đầu bảng Sài Gòn FC gia tăng khoảng cách lên thành 5 điểm. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Chung Hae Seong trong cuộc đối đầu Hà Nội FC tới không gì khác ngoài chiến thắng nếu không muốn tiếp tục bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã chia sẻ về quá trình chuẩn bị của TP HCM cho trận đại chiến với Hà Nội FC: "Kết quả trong 2 chuyến làm khách vừa qua cũng không phải là quá tệ. Sau trận thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, chúng tôi đã trở về và khắc phục những lỗi gặp phải. TPHCM phải rèn lại khâu dứt điểm. Để chiến thuật vận hành trơn tru hơn, chúng tôi cần phải rèn luyện để món vũ khí này sắc bén hơn và có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.”

Hoàng Thịnh tiết lộ vũ khí lợi hại nhất TP HCM đối đầu Hà Nội hình ảnh
Ngô Hoàng Thịnh cùng các cầu thủ TP HCM chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho trận gặp Hà Nội FC.

Hà Nội FC đang không có được phong độ cao trong thời gian qua. Trong 4 trận gần nhất, đội bóng thủ đô chỉ thắng 1. Nhà đương kim vô địch V.League còn trải qua cơn khủng hoàng về lực lượng với chấn thương của không ít trụ cột.

Theo Hoàng Thịnh, đây là lợi thế của anh cùng các đồng đội khi đội bóng thành phố mang tên Bác sẽ có được lực lượng mạnh nhất và sự trở lại của nhiều trụ cột sau án treo giò.

"Đội hình của Hà Nội đang có nhiều ca chấn thương. Họ cũng không có phong độ tốt sau kỳ nghỉ dịch khá dài. Tuy nhiên, tôi thấy Hà Nội đang dần lấy lại phong độ. TPHCM sẽ được ra sân với đội hình mạnh nhất và đây là một lợi thế lớn của chúng tôi.”

Trận đấu giữa TP HCM vs Hà Nội FC diễn ra vào 19h15 ngày 24/7 trên sân Thống Nhất.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X