Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu đá trước quãng nghỉ, Hải Phòng sẽ giành kết quả tốt hơn"

Thứ Bảy 13/03/2021 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Anh Tuấn cho rằng nếu đá trước quãng nghỉ, Hải Phòng sẽ giành kết quả tốt hơn trước Hà Nội FC.
Trước trận đấu với Hà Nội FC, Hải Phòng dẫn đầu BXH V-League 2021 với 6 điểm. Nhưng trong trận đầu tiên trở lại sau quãng nghỉ do ảnh hưởng của dịch covid-19, Hải Phòng để thua Hà Nội với tỉ số 0-2 trên sân nhà, qua đó tạm rơi xuống vị trí thứ 4.
HLV Phạm Anh Tuấn đánh giá nếu thi đấu trước quãng nghỉ dịch, Hải Phòng có thể giành kết quả tốt hơn: “Đó là điều chắc chắn, Hải Phòng đang có lực lượng tốt, Hà Nội FC khi ấy thiếu người cũng như phong độ chưa tốt”.

Nếu đá trước quãng nghỉ, Hải Phòng sẽ giành kết quả tốt hơn hình ảnh
HLV Phạm Anh Tuấn cho rằng nếu đá trước quãng nghỉ, Hải Phòng sẽ giành kết quả tốt hơn trước Hà Nội.
Cùng chung nhận định với người đồng nghiệp Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC), HLV Phạm Anh Tuấn đánh giá tình huống bỏ lỡ phạt đền của Jermie Lynch là bước ngoặt của trận đấu. Ông đánh giá nếu cú sút đó thành bàn, Hải Phòng sẽ tạo ra thế trận tốt hơn khi Hà Nội FC buộc phải dâng cao tấn công, dẫn đến nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự.
Thất bại này cắt mạch thắng của Hải Phòng tại V-League 2021 nhưng HLV Phạm Anh Tuấn không quá lo lắng khi đối thủ Hà Nội FC vốn rất mạnh. Điều duy nhất khiến ông e ngại trong quãng thời gian sắp tới là lịch thi đấu dày đặc.
“Lịch thi đấu dày sẽ ảnh hưởng vì lực lượng của Hải Phòng khá mỏng, những cầu thủ như Fagan lớn tuổi nên sự hồi phục chậm” – HLV Phạm Anh Tuấn chia sẻ.
Ở vòng đấu sau, Hải Phòng sẽ làm khách của Bình Dương vào 17h00 ngày 20/3 trên SVĐ Bình Dương.

Tổng hợp Hải Phòng 0-2 Hà Nội:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hải Phòng:


Hà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điềuHà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điều
Dù Hà Nội FC đã giành chiến thắng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chỉ ra một điểm chưa hài lòng sau trận gặp Hải Phòng.
Hùng Dũng: Hà Nội thắng Hải Phòng nhờ chút may mắnHùng Dũng: Hà Nội thắng Hải Phòng nhờ chút may mắn
Hùng Dũng thừa nhận Hà Nội FC cần tới may mắn để đánh bại Hải Phòng với tỉ số 2-0, qua đó giành 3 điểm đầu tiên tại V.League 2021.
VIDEO: Văn Toản mắc sai lầm, Hùng Dũng mở tỉ số cho Hà NộiVIDEO: Văn Toản mắc sai lầm, Hùng Dũng mở tỉ số cho Hà Nội
Sai lầm của thủ môn Văn Toản tạo điều kiện để Hà Nội FC mở tỉ số cho Hải Phòng với bàn thắng được ghi do công của Hùng Dũng.
VIDEO: Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trước Hà Nội trên chấm penaltyVIDEO: Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trước Hà Nội trên chấm penalty
Hải Phòng có cơ hội mở tỉ số trước Hà Nội FC khi được hưởng quả penalty nhưng Jeremie Lynch lại không thắng được Tấn Trường.
ẢNH: Phòng dịch nghiêm túc, Hùng Dũng, Duy Mạnh,... đeo khẩu trang khi chào cờẢNH: Phòng dịch nghiêm túc, Hùng Dũng, Duy Mạnh,... đeo khẩu trang khi chào cờ
Ra sân chuẩn bị các nghi thức trước thềm trận đấu, cầu thủ cả 2 đội Hải Phòng và Hà Nội đều đeo khẩu trang để đảm bảo quy định phòng dịch COVID-19.
Trực tiếp bóng đá Việt Nam:Hải Phòng vs Hà Nội V-League 2021 hôm nayTrực tiếp bóng đá Việt Nam:Hải Phòng vs Hà Nội V-League 2021 hôm nay
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vòng 3 V-League 2021 trận đấu Hải Phòng vs Hà Nội hôm nay, link xem tường thuật trực tiếp kết quả Hải Phòng vs Hà Nội chiều tối nay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X