Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nam Định thua Quảng Ninh trên loạt luân lưu là chấp nhận được"

Thứ Bảy 30/05/2020 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Văn Dũng khẳng định việc để thua Than Quảng Ninh trên chấm luân lưu là điều “có thể chấp nhận được”.

Kết quả chấp nhận được

Làm khách của Than Quảng Ninh tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020, CLB Nam Định đã có màn trình diễn ấn tượng. Bị đối phương dẫn trước hai bàn khá chóng vánh nhưng đội bóng thành Nam đã nhanh chóng gỡ hoà 2-2 nhờ cú đúp của Rafaelson. Kết thúc thời gian thi đấu chính thức, hai đội kéo nhau đến loạt đá luân lưu.

Nam Định FC thua Quảng Ninh trên loạt luân lưu là chấp nhận được hình ảnh
Nam Định FC chơi kiên cường dù bị Than Quảng Ninh dẫn trước hai bàn.
Trên loạt luân lưu, CLB Than Quảng Ninh giành chiến thắng với tỉ số 5-4 để vào vòng tứ kết. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Dũng chia sẻ: “Đây là trận đấu hai đội thi đấu cởi mở, cống hiến. Dù bị dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực để san bằng. Thua trên chấm luân lưu là điều có thể chấp nhận được”.
Chiến lược gia của CLB Nam Định đánh giá toàn đội đã thi đấu tốt với tâm lý vững vàng. Rời khỏi đấu trường Cúp quốc gia, Nam Định FC đặt mục tiêu ở V-League.

Phụ thuộc vào ngoại binh

Mùa này, CLB Nam Định đang có bộ đôi tấn công đầy nguy hiểm là Đỗ Merlo và Rafaelson. Trong hai trận gần nhất ở Cúp quốc gia 2020, Rafaelson ghi đến 3 trong 4 bàn của đội bóng thành Nam.
Trước ý kiến CLB Nam Định đang phụ thuộc quá nhiều vào ngoại binh: “Đương nhiên đội nào cũng vậy, có 1 cầu thủ làm mục tiêu để toàn đội phấn đấu. Ở Nam Định là Đỗ Merlo và Rafaelson. Tiền đạo Rafaelson đã có một ngày thi đấu xuất sắc, nỗ lực”.
Hiện tại, CLB Nam Định vẫn khuyết một vị trí ngoại binh, HLV Nguyễn Văn Dũng tiết lộ nguyên nhân một phần vì kinh tế. Lý do khác là chưa có nguồn cầu thủ.
Giải thích về lý do Sỹ Minh chơi không tốt trong trận đấu này, HLV Nguyễn Văn Dũng đánh giá học trò có thể gặp vấn đề tâm lý do từng có thời gian khoác áo Than Quảng Ninh.

Tổng hợp Quảng Ninh 2-2 Nam Định (pen 5-4):

video

Như Đạt 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Nam Định FC:


VIDEO: Xem lại màn đấu súng cân não trên chấm 11m ở trận Quảng Ninh vs Nam Định
Tổng hợp lại màn thi đá luân lưu 11m giữa hai đội Quảng Ninh vs Nam Định tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2020. Chung cuộc, Quảng Ninh thắng 5-4. Đỗ Merlo là cầu thủ...
VIDEO: Đỗ Merlo bắn chim, Nam Định dừng bước tại cúp Quốc gia
Sau khi hoà nhau 2-2 ở hiệp đấu chính, trận Quảng Ninh vs Nam Định đã phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền.
VIDEO: 4 bàn/10 phút - Kịch bản điên rồ tại sân Cẩm Phả
Chỉ trong vòng khoảng 10 phút đồng hồ ở hiệp 1 trận đấu Quảng Ninh vs Nam Định, hai bên đã thi nhau ghi đến 4 bàn thắng. Quảng Ninh vươn lên dẫn 2-0 song Nam...
Quảng Ninh 2-2 (pen 5-4) Nam Định (KT): Thắng sau màn luân lưu 11m, đội bóng đất Mỏ vào tứ kết cúp quốc gia
Đội chủ sân Cẩm Phả giành phần thắng 5-4 trên chấm luân lưu trước Nam Định, qua đó giành quyền đi tiếp tại cúp quốc gia, sau khi hòa 2-2 trong 90 phút thi đấu.
Trụ cột DNH Nam Định háo hức đối đầu Than Quảng Ninh
Tiền vệ Sỹ Minh của DNH Nam Định tỏ ra háo hức trước cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.
Nhận định Quảng Ninh – Nam Định (18h00 ngày 30/5): Tiếp đà hưng phấn?
Chiều nay, 30/5, Than Quảng Ninh và DNH Nam Định sẽ bước vào trận cầu được coi là tâm điểm của vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 trên sân Cẩm Phả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X