Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định thay tướng sau 4 trận thua liên tiếp

Thứ Tư 24/06/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ không tốt trong quãng thời gian gần đây, CLB DNH Nam Định đã có sự thay đổi về vị trí trong ban huấn luyện.
 

Nam Định thay HLV sau trận thua Hải Phòng

 

Ở vòng đấu gần nhất, Nam Định đã thất thủ ngay tại Thiên Trường trước đội khách Hải Phòng với tỷ số 2-0. Và đó đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của đội bóng thành Nam. Tính ra sau 6 vòng đấu, họ chỉ giành được 1 trận thắng và 5 thất bại, có 3 điểm và đang đứng dưới đáy bảng xếp hạng.
 
Trước tình hình này, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã quyết định không sắm vai thuyền trưởng nữa, mà lùi về để phụ trách vai trò GĐKT thay Nguyễn Văn Dũng. Còn trợ lý Phạm Hồng Phú sẽ lên làm HLV trưởng.

DNH Nam Định thay tướng sau 4 trận thua liên tiếp hình ảnh

HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ nhường vị trí thuyền trưởng cho trợ lý Phạm Hồng Phú


Còn nhớ ở mùa giải trước, ông Sỹ cũng từng nhường ghế HLV trưởng cho ông Dũng. Ở mùa giải năm nay, ông Dũng cũng là người thường xuyên trả lời họp báo sau trận.
 
Xét về tình hình lực lượng, Nam Định đang sở hữu hàng tiền đạo rất chất lượng với Đỗ Merlo và đặc biệt là Rafaelson – tiền đạo sinh năm 1997. Tuy nhiên, chiến thuật của Nam Định đã bị bắt bài, trong khi hàng tiền vệ không hoạt động hiệu quả để bơm bóng cho tuyến trên, khiến CLB thường xuyên gặp khó ở khâu ghi bàn.
 
Trên thực tế, màn thay tướng này chỉ mang yếu tố “phong thuỷ”, bởi người chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn vẫn là ông Nguyễn Văn Sỹ. Ở vòng đấu tới, Nam Định sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón SLNA.


Bất chấp áo rách, ngoại binh DNH Nam Định dữ dội với loạt biểu cảm trái ngược
Trong thất bại 0-2 của DNH Nam Định trước Hải Phòng, Rafaelson là cái tên luôn rất nổi bật trong đội hình đội chủ nhà.
Video tổng hợp: Nam Định 0-2 Hải Phòng (Vòng 6 V-League 2020)
Bị ép sân trong phần lớn thời gian nhưng Hải Phòng thắng Nam Định 2-0 nhờ công của Mpande và Claudecir. Chủ nhà Nam Định quá vô duyên trong trận đấu này khi bỏ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X