Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định sở hữu hàng công khủng, nhưng…

Thứ Năm 18/06/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trên SVĐ Thanh Hoá, trợ lý Nguyễn Văn Dũng đã chỉ ra những điểm cần cải thiện của Dược Nam Hà Nam Định.
 

Nam Định nói gì sau thất bại?

 

Làm khách trên SVĐ Thanh Hoá, các cầu thủ Nam Định đã không thể giành nổi dù chỉ 1 điểm, dù có những khoảng thời gian dồn ép đối phương về mặt thế trận. Trước đó, Văn Thắng đã đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước từ cú sút xa đẹp mắt, và đó cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu này.
 
Chia sẻ sau trận thua, trợ lý Nguyễn Văn Dũng nói: “Thua thì tất nhiên là buồn. Tiếc là trận đấu này chúng tôi không thể đạt điểm số như mong muốn.

Ngày hôm nay, ca 2 đội đều có ít cơ hội. Thanh Hoá có 1 cơ hội, đội thắng là đội tận dụng tốt cơ hội và ghi bàn. Chúng tôi cũng có cơ hội nhưng không tận dụng được. Tỷ số 1-0 đánh giá đúng cục diện trận đấu.

Tro ly Nguyen Van Dung Nam Dinh

Trợ lý Nguyễn Văn Dũng (trái) chỉ ra điểm yếu của Nam Định


Lúc này phải động viên các cầu thủ, bắt tay làm lại, 2 trận sân nhà tới cố gắng giành điểm tối đa để khôi phục lại vị trí, cũng như tinh thần của toàn đội.

Hiện tại Nam Định có 3 điểm, đang đứng chót, nhưng những đội trên chỉ cách nhau 1 trận thắng nên điều gì cũng có thể xảy ra. Vì vậy điều quan trọng là các cầu thủ cần có sự tự tin và sự chiến đấu mạnh mẽ để hướng đến các trận tiếp theo.”
 
Nói về nhược điểm của DNH Nam Định ở trận này, ông Dũng lý giải: “Chúng tôi có hàng công tốt, nhưng hàng tiền vệ chưa đủ tốt, không tạo cơ hội cho tiền đạo thì làm sao ghi được bàn. Tự kiếm bóng mà đá thì rất khó. Những buổi tập tiếp theo chúng tôi sẽ cải thiện hàng tiền vệ.”
 

Thuyền trưởng Thanh Hoá nói gì sau chiến thằng đầu tay?
Tân HLV Nguyễn Thành Công, người thay thế Fabio Lopez đã có 3 điểm đầu tiên kể từ khi dẫn dắt đội bóng xứ Thanh. Dưới đây là những chia sẻ của chiến lược gia...
Video tổng hợp: Thanh Hóa 1-0 Nam Định (Vòng 5 V-League 2020)
Bàn thắng duy nhất của Văn Thắng giúp Thanh Hoá đánh bại DNH.NĐ với tỷ số 1-0 ở vòng 5 V.League 2020.
Biến lớn tại sân Thanh Hóa: BTC “lật kèo”, CĐV Nam Định phản ứng gắt
Trước thềm trận đấu 2 CLB Thanh Hóa vs Nam Định thuộc vòng 5 V-League 2020, một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X