Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

DNH Nam Định phản ứng ra sao khi Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn 3 trụ cột?

Thứ Bảy 25/07/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của DNH Nam Định không ngần ngại bày tỏ quan điểm về sự việc Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn tới 3 trụ cột kể từ lượt về V.League 2020.

Sau vòng 11 V.League 2020, Than Quảng Ninh để 3 trụ cột Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Fagan chuyển tới Hải Phòng. Đáng nói, đội bóng đất cảng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi xếp áp chót.

Trong khi đó, Than Quảng Ninh gần như đã chắc chắn kết thúc lượt đi trong top 8. Đội bóng đất Mỏ thậm chí đang xếp thứ ba và tràn trề quyết tâm đua vô địch.

Trước sự việc trên, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của DNH Nam Định không ngần ngại bày tỏ quan điểm. Trả lời phỏng vấn Zing, ông cho biết:

"Đến mùa chuyển nhượng, đội người ta có quan hệ như nào đấy rồi đưa cầu thủ về là việc của người ta. Bóng đá ở mình nó như vậy đấy. Than Quảng Ninh giờ coi như chắc suất top 8 rồi nên là cứ vô tư đẩy quân đi giúp đỡ đội khác, mình phải chấp nhận thôi. Việc cho đội này đội kia mượn người là chuyện giữa các CLB với nhau. Cơ bản nó cũng không vi phạm Điều lệ giải, chỉ có điều Than Quảng Ninh làm thế kệch cỡm quá."

Nam Định nói gì khi Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn 3 trụ cột hình ảnh
Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú là 2 trong số 3 trụ cột được Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn kể từ giai đoạn 2 V.League 2020.

"Than Quảng Ninh giờ trong top 8 rồi thì đá kiểu gì chả được. Nói chung chơi thế không đẹp, mất công làm bóng đá bao năm xong làm thế khác gì tự mình đạp vào lưng mình. Giờ người hâm mộ bỏ tiền ra đi xem bóng mà đội vào top 8 xong, đem trụ cột đi cho đội khác thì kiểu gì chẳng mất khán giả", ông Sỹ nhấn mạnh.

DNH Nam Định cũng đang là một trong những đội bóng đang trong cuộc chiến trụ hạng. Việc đói thủ trực tiếp Hải Phòng nhận được những sự tiếp viện chất lượng hứa hẹn sẽ trở thành thách thức với đội bóng thành Nam.

DNH Nam Định phản ứng ra sao khi Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn 3 trụ cột hình ảnh 2
DNH Nam Định sẽ không có sự bổ sung nào trong giai đoạn lượt về V.League 2020.

Nói về điều này, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho hay: "Giờ CLB Hải Phòng mạnh đến đâu tôi chả quan tâm, nhưng cái gì cũng có 2 mặt. Mấy cầu thủ mới về còn phải hòa nhập với các cầu thủ cũ, rồi sau đó là lối chơi của HLV, nói chung nhiều vấn đề lắm".

"Đội Nam Định chấp nhận mình biết mình thôi chứ mượn được ai, đội nào cho mượn? Đội bây giờ cũng không thể thay cầu thủ ngoại được vì muốn lấy thêm tiền đạo, phải bớt 1 trung vệ đi, mà dịch vẫn còn đang ảnh hưởng như thế thì ai cho nhập cảnh?"

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X