Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định FC được hưởng phạt đền, Đỗ Merlo vẫn nổi cáu với đồng đội

Thứ Ba 07/07/2020 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mang băng đội trưởng, Đỗ Merlo đang cho thấy tầm ảnh hưởng với nhóm ngoại binh khi sẵn sàng "chỉnh" đồng đội dù Nam Định FC vừa được hưởng phạt đền.
 
Do Merlo Nam Dinh FC
Mới đến Nam Định FC vào đầu mùa nhưng trong thời gian gần đây, Đỗ Merlo được trao băng đội trưởng thay cho thủ môn Đinh Xuân Việt. Một phần nguyên nhân đến từ việc các ngoại binh của Nam Định FC mùa này đang có sự đóng góp quá lớn. Nếu tính cả Đỗ Merlo, nhóm cầu thủ gốc ngoại của Nam Định đã ghi được 9/10 bàn thắng tại V-League 2020 nên BHL muốn có một "cánh tay nối dài để truyền tải ý đồ, cũng như khơi dậy ý chí chiến đấu cho các ngoại binh.

Do Merlo Nam Dinh vs Quang Ninh
Đã 35 tuổi nhưng Đỗ Merlo vẫn đang là đầu tàu trên hàng công của Nam Định FC. Tiền đạo này luôn thi đấu năng nỗ mỗi khi bước ra sân khiến mọi hàng phòng ngự ở V-League đều phải e dè. 

Do Merlo Nam Dinh FC
Biểu cảm thú vị của Đỗ Merlo sau tình huống nỗ lực tấn công ở đầu trận Quảng Ninh vs Nam Định. Chính lối chơi nhiệt huyết này giúp Đỗ Merlo chinh phục được không chỉ tập thể đội bóng, mà cả người hâm mộ bóng đá thành Nam.

Do Merlo Nam Dinh FC
Đỗ Merlo lập công mở tỉ số cho Nam Định FC, cũng là lần thứ 5 "nổ súng" tại V-League 2020 chỉ sau 8 vòng đấu. Hiện tại, Đỗ Merlo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League 2020 khi có cùng số bàn thắng như Rimario (Hà Nội FC).

Do Merlo Nam Dinh FC
Đỗ Merlo chỉ vào Rafaelson như muốn cảm ơn pha kiến tạo như đặt của người đồng đội. Tại Cúp quốc gia 2020, Nam Định từng chạm trán Than Quảng Ninh cũng tại SVĐ Cẩm Phả, HLV Phan Thanh Hùng từng nhận xét đội bóng thành Nam đang có được bộ đôi tiền đạo đáng sợ bậc nhất mùa này.

Do Merlo Nam Dinh FC
Đỗ Merlo trong trận đấu với Than Quảng Ninh một lần phải chạy đến khu vực ban huấn luyện để thay băng đội trưởng.

Do Merlo Nam Dinh FC
Những trận gần đây, Đỗ Merlo hay gặp những rắc rối nhỏ khi chiếc băng đội trưởng dễ tuột ra, đặc biệt sau những pha tranh chấp với đối thủ.

Do Merlo Nam Dinh FC
Trong tình huống Nam Định FC được hưởng phạt đền khi Thiago Santos bị phạm lỗi trong vòng cấm, Đỗ Merlo vẫn bày tỏ sự không hài lòng với đồng đội Tony Agbaji vì pha bóng trước đó. 

Do Merlo Nam Dinh vs Quang Ninh
Sang hiệp hai, Đỗ Merlo đã đưa được bóng vào lưới Than Quảng Ninh từ một tình huống lộn xộn trước khung thành.

Do Merlo Nam Dinh FC
Tuy nhiên, các trọng tài xác định Đỗ Merlo đã mắc lỗi việt vị, qua đó lỡ cơ hội giúp Nam Định FC vươn lên dẫn trước.

Do Merlo Nam Dinh FC
Đến cuối trận, Đỗ Merlo phải rời sân, nhường lại tấm băng đội trưởng cho thủ thành Đinh Xuân Việt khi có dấu hiệu xuống sức. Dù đã 35 tuổi nhưng Đỗ Merlo vẫn không vắng mặt trận nào dù lịch thi đấu của V-League 2020 được đánh giá là khá dày.

Tổng hợp Quảng Ninh 3-2 Nam Định:

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đỗ Merlo:


Nam Định 3-0 SLNA: Đỗ Merlo lập cú đúp, đội bóng Thành Nam mở hội ở Thiên Trường
Chiến thắng đậm đà 3-0 hết sức thuyết phục trước SLNA đã giúp cho DNH Nam Định thoát khỏi vị trí bét bảng sau vòng 7 V.League 2020.
Cầu thủ Nam Định bức xúc khi Hải Phòng ghi bàn thắng
Các cầu thủ Dược Nam Hà Nam Định tỏ ra bức xúc khi CLB Hải Phòng ghi bàn thắng thứ hai trong bổi cảnh Đỗ Merlo đã ngã xuống từ trước đó.
Đỗ Merlo im hơi lặng tiếng trong ngày tân binh Rafaelson tiếp tục tỏa sáng cho Nam Định
CLB Nam Định tiếp tục ra sân với hàng công gồm 1 ngoại binh và 1 tiền đạo nhập tịch. Và dù đã thua Viettel ngay trên sân nhà ở vòng 3 V.League 2020 nhưng đội...
ẢNH: Rafaelson - quái vật gieo sầu cho cả HAGL lẫn Than Quảng Ninh
Đỗ Merlo và Rafaelson được đánh giá là cặp tiền đạo nguy hiểm bậc nhất của V-League hiện nay, khi cả hai đều sở hữu tỉ lệ ghi bàn cực cao.
ẢNH: Sút trượt trên loạt luân lưu, Đỗ Merlo tiếc nuối khi Nam Định bị loại
Sau 90 phút bất phân thắng bại, Than Quảng Ninh và Nam Định kéo nhau vào loạt luân lưu ở trận đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, đội bóng thành Nam đã...
ẢNH: Chơi cá nhân trong trận gặp HAGL, cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam bị đồng đội mắng xối xả
Chơi cá nhân trong trận đấu giữa Nam Định vs HAGL, cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam Hoàng Minh Tuấn bị tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo bị mắng xối xả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X