Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ CLB Hà Nội không quan tâm đến CĐV Hải Phòng

Thứ Năm 16/07/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Moses Oloya của CLB Hà Nội tỏ ra tự tin trước trận đấu được đánh giá là khó khăn với Hải Phòng ở vòng 10 V-League.
Mùa giải 2020 của Hà Nội FC đang trôi qua một cách hết sức khó khăn. Sau 9 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2020, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH với chỉ 12 điểm. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, đội bóng Thủ đô cũng chỉ giành được duy nhất một chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và 2 trận thua.
Moses Oloya tự tin trước trận cầu đinh Hà Nội FC vs Hải Phòng hình ảnh
Tiền vệ Moses vẫn tự tin dù CLB Hà Nội đang phải đối mặt với nhiều khó khăn
Ở vòng 10 V-League diễn ra vào cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Hải Phòng. Đây được đánh giá là một thử thách vô cùng khó khăn với đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm dù họ được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy.
 
“Đội có rất nhiều chấn thương. Vừa qua nhiều cầu thủ đã trở lại nhưng sau đó lại tái phát chấn thương. Đó chính là vấn đề lớn nhất của Hà Nội lúc này. Trận đấu tới sẽ không dễ cho Hà Nội, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành kết quả tốt”, tiền vệ Moses Oloya phát biểu trong buổi tập chiều 15/7 của CLB Hà Nội.
 
Cầu thủ người Uganda cũng rất tự tin khi cho rằng Hà Nội vẫn đang hướng đến mục tiêu vô địch: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. CĐV Hải Phòng có nhiều vấn đề, nhưng chúng tôi không quan tâm và chỉ hướng tới việc sẽ thi đấu tốt, giành chiến thắng. Giải đấu chưa kết thúc. Dù đang ở vị trí thứ 8 nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ kết thúc với vị trí dẫn đầu khi mùa giải khép lại”.
 
Trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 17/7 và được đánh giá là trận cầu tâm điểm của vòng 10 V-League 2020.
 
Thế Trung

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X