Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Seong trở lại, Minh Phương rời TP HCM

Thứ Ba 11/08/2020 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự trở lại bất ngờ của chiến lược gia người Hàn Quốc đã kéo theo những sự thay đổi lớn trong thành phần ban huấn luyện CLB TP HCM.

Trợ lý Minh Phương rời CLB

Sáng nay (11/8), CLB TP HCM đã có buổi họp và quyết định cuối cùng được đưa ra, đó là HLV Chung Hae Seong sẽ quay trở lại dẫn dắt đội. Đây là một thông tin rất bất ngờ, khi chiến lược gia tới từ xứ kim chi trước đó từ chối trở thành GĐKT của CLB và ra đi.
Và với sự “tái hợp” này (thực tế thì HLV Chung chưa từng chấm dứt hợp đồng với đội bóng), hàng loạt cái tên trong thành phần ban huấn luyện đã có sự xáo trộn. HLV tạm quyền Hữu Thắng sẽ trở lại cương vị Chủ tịch CLB, và các trợ lý của cựu HLV tuyển Việt Nam cũng không còn được nắm vai trò.

Minh Phương rời TP HCM sau khi HLV Chung Hae Soeng trở lại hình ảnh

Minh Phương sẽ rời CLB TP HCM


Theo đó, cựu danh thủ Minh Phương – người được Hữu Thắng mời trở lại với tư cách trợ lý sẽ ra đi. Anh được thuyết phục về làm việc ở Học viên Juventus Việt Nam tại Bà Rịa – Vũng Tàu, chờ cơ hội khi mùa giải năm nay kết thúc.
Tương tự là trường hợp của các thành viên còn lại trong ekip huấn luyện, như ông Trần Hùng Cường và ông Lư Đình Tuấn. Đây là một điều đáng tiếc với Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng và các cộng sự, khi chưa có cơ hội trực tiếp dẫn dắt đội bóng. Dự kiến, HLV Chung Hae Seong cùng ekip cũ sẽ quay trở lại từ ngày mai (12/8).

Xác định lịch thi đấu của Công Phượng và các đồng đội tại AFC Cup 2020
Sau khi trao quyền đăng cai phần còn lại của vòng bảng AFC Cup 2020 cho các đại diện Việt Nam, AFC mới đây đã chốt lịch thi đấu cho TP HCM và Than Quảng Ninh.
HLV Chung Hae Soung trở lại dẫn dắt TP.HCM FC
Theo đó ông thầy người Hàn Quốc Chung Hae Soung sẽ tiếp tục làm việc tại CLB TP.HCM sau khi BLĐ đội bóng Sài thành thuyết phục ông ở lại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X