Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú nói gì trong ngày ra mắt Hải Phòng?

Thứ Hai 27/07/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú đã có những chia sẻ sau buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới tại Hải Phòng.

 Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan là những tân binh của Hải Phòng trong giai đoạn 2 của V.League 2020. Fagan được đội bóng đất Cảng gọi về sau khi cho Than Quảng Ninh mượn trong nửa đầu mùa giải. Trong khi đó, Mạc Hồng Quân cùng Nghiêm Xuân Tú được BLĐ đội bóng đất Mỏ "tiếp viện" cho Hải Phòng.

Ngay sau vòng 11 V.League 2020, cả ba nhanh chóng rời Than Quảng Ninh để hội quân cùng Hải Phòng và có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. Mạc Hồng Quân đã tiết lộ mục tiêu của anh cùng đội bóng mới trong phần còn lại của mùa giải.

Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú nói gì trong ngày ra mắt Hải Phòng hình ảnh
Mạc Hồng Quân...  (Ảnh: Haiphong Football Club)

Chân sút Việt kiều chia sẻ: "Mình là cầu thủ chuyên nghiệp. Rõ ràng khi BLĐ đội bóng có quyết định để giúp đỡ Hải Phòng, tôi cảm thấy mình cần làm một điều gì đó mới mẻ trong sự nghiệp, cũng như để giúp Hải Phòng.

Không chỉ riêng Hải Phòng mà các đội khác đều có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trong thời gian tới. Mục tiêu của tôi và mọi người về đây để giúp Hải Phòng trụ hạng. Tôi muốn nhắc lại rằng tôi và Tú sẽ cố gắng hòa nhập thật nhanh với anh em, giúp cho Hải Phòng có thể hoàn thành mục tiêu."

Hải Phòng đang xếp áp chót trên BXH với 10 điểm, chỉ nhiều hơn Quảng Nam 2 điểm. Đáng chú ý, hàng công đội bóng đất cảng mới ghi được 5 bàn, ít nhất tại V.League.

Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú nói gì trong ngày ra mắt Hải Phòng hình ảnh 2
... và Nghiêm Xuân Tú đã hội quân cùng Hải Phòng và có buổi tập cùng các đồng đội mới. (Ảnh: Haiphong Football Club)

Song, Nghiêm Xuân Tú cho rằng đây không phải vấn đề quá lớn. Tú "ngựa" đặt mục tiêu sẽ cùng các tân binh tạo ra làn gió mới cho hàng công để giúp Hải Phòng trụ hạng.

"Hàng công Hải Phòng không phải yếu đâu. Toàn là những tên tuổi đá V.League nhiều năm rồi. Tuy nhiên, họ chưa gặp may mắn trong quãng thời gian vừa qua. Nhiều trận họ đá rất tốt nhưng lại chưa gặp may mắn trong khâu cuối cùng. Trong thời gian tới, hy vọng Quân, Tú cùng Fagan sẽ mang tới làn gió mới cho hàng công Hải Phòng." 

"Hải Phòng đang có 10 điểm, chỉ kém các đội xếp trên 3,4 điểm thôi. V.League là như vậy. Chỉ 1,2 trận thắng thôi thì thứ hạng sẽ khác rồi. Trong bóng đá, phải có áp lực mới có sự quyết tâm. Tôi nghĩ áp lực thành tích cũng như từ các CĐV sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực.", Vua kiến tạo V.League 2018 nhấn mạnh.

V.League 2020 đã tạm hoãn do dịch COVID-19 bùng phát trở lại. Do đó, Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú sẽ có nhiều thời gian hơn để hòa nhập với đội bóng mới.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X