Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý giải pha thay người cực dị của Bùi Tiến Dũng

Thứ Bảy 30/05/2020 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tung vào sân với nhiệm vụ bắt phạt đền, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã toả sáng đúng lúc để giúp đội nhà tiến vào vòng tứ kết.
 

Thay Tiến Dũng để gây áp lực cho đối thủ

 

Trong loạt luân lưu, “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng đã đẩy được 2 quả phạt đền, 2 lần đoán đúng hướng còn 1 quả khiến đối phương sút ra ngoài, qua đó giúp TP HCM vượt qua Đà Nẵng 3-2 (tỷ số hiệp chính 0-0).
 
Sau trận đấu, cầu thủ này đã bày tỏ trên trang cá nhân: “Cảm ơn các đồng đội của tôi. Mọi người đã chiến đấu hết mình. Cảm ơn khán giả đã cổ vũ cho hai đội bóng.”
 
Anh cũng khẳng định đẩy được 2 quả phạt đền vì “có phần may mắn”, đồng thời hy vọng sẽ có thêm tự tin trong những trận đấu sắp tới.

Bui Tien Dung TP HCM vs Da Nang

Bùi Tiến Dũng là người hùng trong trận TP HCM vs Đà Nẵng


Trong khi đó, trợ lý thủ môn Trần Quang Minh lý giải hành động thay người: “Việc tung Tiến Dũng vào sân, ngoài việc tạo sức ép cho đối thủ, tôi tin cậu ấy bắt 11m sẽ tốt hơn Thanh Thắng. Trong những buổi tập vừa qua, Tiến Dũng đã có sự thể hiện rất tốt.”
 
Chiến thuật thay người cực dị này của HLV Chung Hae Song khiến người hâm mộ nhớ lại tứ kết World Cup 2014, khi thuyền trưởng ĐT Hà Lan Louis Van Gaal cũng thay Tim Krul vào bắt penalty, giúp đội vượt qua Costa Rica để giành quyền vào bán kết.
 
Ở trận TP HCM vs Đà Nẵng, một điều khiến người hâm mộ cũng đang quan tâm là tình trạng chấn thương của Hà Đức Chinh. Chân sút người Phú Thọ đã phải rời sân từ phút 20 của trận đấu bằng cáng sau một pha va chạm.

Cùng theo dõi màn trình diễn của Tiến Dũng trong loạt luân lưu dưới đây
VIDEO: Bùi Tiến Dũng hoá Tim Krul, giúp TP HCM vào tứ kết cúp Quốc gia
Trong màn tiếp đón Đà Nẵng, đội chủ nhà đã có pha thay người sáng suốt, khi để thủ môn Bùi Tiến Dũng vào sân phút cuối hiệp 2 với mục đích bắt pen.
Video tổng hợp: SLNA 1-1 (pen 4-5) Bà Rịa Vũng Tàu (Cúp quốc gia 2020)
Hoà nhau với tỷ số 1-1 sau 90 phút, BRVT đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà SLNA trên chấm phạt đền để giành quyền vào vòng tứ kết cúp QG – Bamboo 2020. Nên nhớ,...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X