Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết được "để dành" cho trận cầu đinh với HAGL

Thứ Hai 01/06/2020 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Văn Quyết đã không có mặt trong chiến thắng 3-0 trước CLB Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Mới đây, đại diện CLB Hà Nội đã lên tiếng về việc đội trưởng Nguyễn Văn Quyết không có mặt trong trận đấu gặp Đồng Tháp ngày 31/5 vừa qua dù anh tham gia buổi lễ tuyên dương các cầu thủ đạt danh hiệu cá nhân của CLB Hà Nội trong các năm gần đây.

Lý do Văn Quyết không đá trận Hà Nội - Đồng Tháp hình ảnh
Văn Quyết và các đồng đội được vinh danh trước trận đấu Hà Nội - Đồng Tháp

Theo đó, tiền vệ Văn Quyết đã bị đau nhẹ trước trận đấu. Điều này khiến HLV Chu Đình Nghiêm không muốn mạo hiểm với chấn thương này của Quyết “rừng”.

Mặc dù, Văn Quyết không ra sân, song CLB Hà Nội vẫn thể hiện được sức mạnh vượt trội với chiến thắng 3-0 sau 90 phút thi đấu chính thức, qua đó tiến vào tứ kết Cúp Quốc gia mùa giải 2020.

Có lẽ, việc HLV Chu Đình Nghiêm để Văn Quyết ngồi ngoài là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi lẽ vào cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón HAGL ở vòng đấu thứ 3 V-League mùa giải này. Đây là cuộc đối đầu cực kỳ quan trọng, chính vì thế, Văn Quyết được “để dành” cho trận đấu này.

Trận đấu giữa Hà Nội và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/6 tới đây trên sân Hàng Đẫy.

Quảng Nam tiếp tục nhận viện binh từ người anh em Hà Nội FC
Theo thông tin mới nhất, CLB Quảng Nam tiếp tục đón thêm viện binh từ CLB Hà Nội sau trường hợp của Hoàng Vũ Samson ở mùa giải năm ngoái.
HAGL đón tin cực vui trước trận đại chiến với Hà Nội
Trung vệ trụ cột của HAGL Damir Memovic đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong cuộc đại chiến với CLB Hà Nội ở vòng 3 V-League.
ẢNH: Dàn bóng vàng của Hà Nội FC thi đấu ra sao để làm nóng trước trận gặp HAGL?
Chạm trán đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn là Đồng Tháp nhưng Hà Nội FC vẫn tung đến 3 quả bóng vàng vào sân. Vậy dàn bóng vàng của Hà Nội đã thi đấu ra sao...
Thủ môn Bùi Tấn Trường lần đầu trải lòng về câu chuyện gia nhập Hà Nội FC
Trong buổi tập chuẩn bị cho sự trở lại ở V-League, thủ thành Bùi Tấn Trường đã tiết lộ về câu chuyện gia nhập Hà Nội FC.
Hà Nội sở hữu thành tích đáng nể mỗi khi Thành Chung ghi bàn
Trên sân Hàng Đẫy tối 31/5, hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã có một bàn trong thắng lợi 3-0 của đội bóng Thủ đô trước Đồng Tháp. Và có một thống kê khá ấn tượng...




Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X