Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do nào khiến Tuấn Anh - Xuân Trường phải ngồi dự bị?

Thứ Hai 29/06/2020 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà Hải Phòng, HLV Lee Tae Hoon tiết lộ lý do không cho Tuấn Anh và Xuân Trường ra sân.

Tuấn Anh, Xuân Trường vắng mặt

 
Làm khách tại sân Lạch Tray, HLV Lee Tae Hoon gây bất ngờ khi không sử dụng cặp tiền vệ Tuấn Anh – Xuân Trường ngay từ đầu, thậm chí cả Minh Vương cũng được “cất” trên băng ghế dự bị. Quyết định này của chiến lược gia người Hàn Quốc mang đến nhiều thắc mắc cho giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Lý do nào khiến Tuấn Anh - Xuân Trường phải ngồi dự bị hình ảnh
Tuấn Anh và Xuân Trường không nằm trong đội hình xuất phát trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL.
 
“Tuấn Anh đã thi đấu liên tục 5 trận, lại có tiền sử chấn thương nên tôi muốn cậu ấy nghỉ ngơi hồi phục, nhằm ra sân trong trận sắp tới” – HLV Lee Tae Hoon giải thích:”Xuân Trường lẽ ra được vào đá nhưng tình hình trận đấu không đúng với kế hoạch nên chưa thể cho vào sân. Nhưng Xuân Trường nằm trong kế hoạch và các trận đấu tới sẽ được sắp xếp vào sân”.
 
Bản thân Tuấn Anh từng dính chấn thương nặng khi thi đấu trên sân Lạch Tray tại V-League 2018. Một số ý kiến cho rằng việc tiền vệ này không ra sân trong trận đấu này một phần để giữ chân, cũng như phần khác nhằm tránh những ám ảnh về tâm lý.
 
Về vấn đề này, HLV Lee Tae Hoon nhấn mạnh việc Tuấn Anh cần được nghỉ ngơi hồi phục sau quãng thời gian thi đấu liên tiếp thời gian qua. 
 

Khán giả đến sân ít

 
So với những trận đấu của HAGL trên sân Lạch Tray các mùa gần đây, trận đấu này có lượng khán giả đến sân ít hơn. Khu vực khán đài C và D còn trống, lượng CĐV HAGL đến sân cổ vũ cho đội bóng phố núi cũng không nhiều.
 
Đánh giá về vấn đề này, HLV Lee Tae Hoon cho rằng: “Thực sự tôi không nghĩ vì thi đấu chưa tốt mà khán giả đến sân ít hơn. Hôm nay là thứ 2, nếu trận đấu diễn ra vào Chủ Nhật thì lượng khán giả đến sân sẽ đông hơn”. 
 
“Cầu thủ của chúng tôi thi đấu chăm chỉ nhưng kết quả chưa tốt bởi nhiều lí do. Tôi nghĩ rằng với sự chăm chỉ của các cầu thủ, nhiều CĐV vẫn ở sau ủng hộ chúng tôi”
 
Chiến lược gia người Hàn Quốc một lần nữa đánh giá việc thời tiết cũng như mặt sân khác với ở Pleiku là một phần nguyên nhân dẫn tới việc HAGL thi đấu chưa tốt khi thi đấu trên sân khách. 
 
Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku vào 17h00 ngày 6/7.

 

Tổng hợp Hải Phòng 0-0 HAGL:
 

video

 

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


Hải Phòng 0-0 HAGL (KT): Hòa nhạt nhòa, Gỗ toát mồ hôi giữ top 8
Cả hai CLB Hải Phòng vs HAGL đều đang đối mặt với rất nhiều khó khăn về lực lượng tại V-League 2020. Và liệu bên nào sẽ được nở nụ cười sau tiếng còi mãn cuộc?
Kết quả bóng đá Việt Nam hôm nay 29/6,bảng xếp hạng V-League
Kết quả bóng đá Việt Nam chiều ngày hôm nay 29/6/2020, kqbđ livescore tỷ số Quảng Nam vs Viettel, Hải Phòng vs HAGL, TPHCM vs Đà Nẵng và bảng xếp hạng vòng 7...
Lịch thi đấu V.League 2020 hôm nay 29/6: Hải Phòng đấu HAGL
Lịch thi đấu V.League hôm nay 29/6/2020. LTD bóng đá Việt Nam vòng 7 V League 2020 chiều nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp VTV, VTC, BDTV.
Nhận định Hải Phòng vs HAGL (17h00 ngày 29/6): Khi khốn gặp khó
Cả hai CLB Hải Phòng vs HAGL đều đang đối mặt với rất nhiều khó khăn về lực lượng tại V-League 2020. Và liệu bên nào sẽ được nở nụ cười sau tiếng còi mãn cuộc?
ẢNH: U19 HAGL ngậm ngùi gục ngã trước U19 PVF
Trong trận chung kết giải U19 quốc gia, U19 PVF đã trở thành nhà vô địch khi hạ gục HAGL với tỷ số 2-0.
Thua U19 PVF, U19 HAGL tiếp tục lỡ hẹn với chức VĐQG
U19 PVF giành chức vô địch U19 Quốc gia 2020 sau khi đánh bại U19 HAGL1 ở trận chung kết.

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X