Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến Tuấn Anh không được ra sân phút nào trong trận thua của HAGL

Thứ Ba 20/10/2020 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua Than Quảng Ninh, HLV Nguyễn Văn Đàn đã giải thích lý do không sử dụng Tuấn Anh, Xuân Trường từ đầu.

Tuấn Anh, Xuân Trường dự bị

Làm khách của Than Quảng Ninh, HAGL gây bất ngờ khi tung ra danh sách với việc một loạt trụ cột như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy,… ngồi dự bị. Sang đến hiệp hai, HAGL mới dần tung những cầu thủ nói trên vào sân nhưng riêng đội trưởng Tuấn Anh không được thi đấu một phút nào.

Lý do khiến Tuấn Anh không được ra sân trong trận thua của HAGL hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh không được ra sân phút nào trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs HAGL.
Chia sẻ về đội hình ra sân, HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết: “Sắp xếp đội hình ra sân trong trận này dựa vào lịch thi đấu chặng đường sắp tới, 4-5 ngày lại có một trận, BHL phải tính toán con người hợp lý cho từng trận”.
“Chủ trương của chúng tôi là cố gắng hiệp 1 chơi cầm cự, hiệp 2 thay thế nhân sự tốt hơn để có thế trận tốt hơn. Tôi hài lòng với các cầu thủ thi đấu với tinh thần kiên cường, sự khác biệt là cầu thủ ngoại số 91 của Quảng Ninh đã thi đấu xuất sắc. Chúc mừng Quảng Ninh chiến thắng”.
Thất bại 1-3 này là trận thua thứ ba liên tiếp của HAGL, đồng nghĩa với việc họ sở hữu thành tích toàn bại ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Chênh lệch lực lượng

Trong hiệp 1 trận đấu với Than Quảng Ninh, HAGL với nhiều cầu thủ trẻ chơi hoàn toàn lép vế với một loạt cầu thủ trẻ. HAGL phải nhận bàn thua khá sớm từ pha lập công của Claudecir. Sang hiệp hai dù đã tung lực lượng mạnh vào nhưng HAGL tiếp tục nhận thêm 2 bàn thua, chỉ gỡ được 1 bàn nhờ công của A Hoàng.
Về sự chênh lệch trình độ giữa nhóm cầu thủ đá chính và dự bị, HLV Nguyễn Văn Đàn chia sẻ: “Điều đó là hiển nhiên nhưng BHL tính toán con người hợp lý cho từng trận đấu, sau 5 ngày lại về Pleiku đá với Sài Gòn”.
“Sự chênh lệch là lớn nên BHL cố gắng cân đối tạo điều kiện cho các em được thi đấu trong các trận còn lại. Cố hết sức mỗi trận tạo nên tinh thần tốt nhất ở từng thời điểm, từng trận đấu”.
Thất bại này khiến HAGL rơi xuống vị trí thứ 7 ở nhóm A. HAGL sẽ tiếp đón Sài Gòn FC trên SVĐ Pleiku vào 17h00 ngày 25/10.

Tổng hợp Quảng Ninh 3-1 HAGL:

video

N.D


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Tuấn Anh:


HAGL thua thảm trước Hà Nội FC: Mông lung con đường thành công
Bầu Đức từng rất kỳ vọng vào việc lứa gà cưng Tuấn Anh, Công Phượng sẽ làm nên chuyện sau những dấu ấn ở đội U19. Tuy nhiên suốt 5 năm qua, họ chẳng thể vươn...
ẢNH: Tuấn Anh gục xuống sân sau khi bị dẫm vào cổ chân
Trong trận đấu giữa Viettel vs HAGL, Nguyễn Tuấn Anh khiến nhiều người lo lắng khi gục xuống ôm chân sau một tình huống va chạm
Khắc Ngọc chỉ ra cách vô hiệu hóa Xuân Trường, Tuấn Anh
Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc có những chia sẻ sau khi cùng Viettel đánh bại HAGL 4-1 tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020.
Ngày này năm xưa: Lứa Công Phượng làm nức lòng NHM Việt Nam
Cách đây tròn 7 năm, ngày 7/10/2013, lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã làm nức lòng NHM Việt Nam khi cùng U19 Việt Nam ‘hủy diệt’ người Úc với tỷ số...
Thầy cũ Công Phượng chỉ ra vấn đề của HAGL
HLV Guillaume Graechen không ngần ngại bày tỏ quan điểm về việc bầu Đức đã sai lầm với lứa cầu thủ học viện khóa 1 HAGL - JMG như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân...
Bỏ qua nỗi buồn thua SLNA, dàn sao HAGL có hành động ý nghĩa với Phan Văn Đức
Xuân Trường, Tuấn Anh và Hồng Duy đã tới nhà thăm con gái Phan Văn Đức sau trận đấu giữa SLNA vs HAGL tại vòng 12 V.League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X