Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martin Lo tiết lộ lý do đầu quân cho CLB Hải Phòng

Thứ Bảy 01/02/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức hoàn tất thương vụ chuyển đến CLB Hải Phòng, tân binh Martin Lo đã tiết lộ lý do chọn Hải Phòng là điểm đến tiếp theo của mình.

Chia sẻ với Onsports về lý do quyết định đầu quân cho CLB Hải Phòng, cầu thủ Việt kiều Úc giải thích: “Hải Phòng có huấn luyện viên rất tốt và lượng cổ động viên đông đảo. Tôi rất thích được thi đấu trong môi trường như thế. Bên cạnh đó, trong đội hình của CLB Hải Phòng có nhiều cầu thủ việt kiều cũng như ngoại binh chất lượng. Tôi nghĩ mình sẽ có thể hòa nhập với đội dễ dàng hơn.”

Martin Lo tiết lộ lý do đầu quân cho CLB Hải Phòng hình ảnh
Martin Lo từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30

Ngoài bản hợp đồng của Martin Lo, Hải Phòng đang sở hữu các cầu thủ Việt kiều khác như trung vệ Việt kiều Đức Adriano Schdmidt, cầu thủ chạy cánh Andrey Nguyễn và cựu tuyển thủ Việt Nam, trung vệ Michal Nguyễn. Đây chắc chắn sẽ là một đội bóng rất đáng xem ở mùa bóng mới.

Đến với đội bóng Đất Cảng, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ phải cố gắng rất nhiều để có được suất đá chính tại câu lạc bộ, qua đó hoàn thành giấc mơ được thi đấu cho ĐTQG mà cầu thủ này hằng ao ước.

Tôi sẽ cố gắng hết mình. Mục tiêu của tôi ở giải đấu năm nay là thi đấu nhiều nhất có thể để đóng góp cho đội bóng. Nếu làm được điều đó, tôi sẽ có cơ hội được thi đấu cho ĐTQG trong tương lai không xa.”, Martin Lo chia sẻ về mục tiêu trong mùa giải 2020.  

Trong năm 2019, Martin Lo đóng góp rất lớn vào danh hiệu Á quân tại Giải hạng nhất của CLB Phố Hiến. Anh ghi được 4 bàn thắng và thực hiện 3 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. Đáng chú ý, mùa bóng 2019 là năm đầu tiên mà cầu thủ này thi đấu tại Việt Nam. Tưởng thưởng cho những nỗ lực của anh, cầu thủ sinh năm 1997 cũng từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam. Tuy nhiên, anh lại không có tên trong danh sách cuối cùng tham dự SEA Games 30 cũng như VCK U23 Châu Á 2020.

Mặc dù vậy, sau màn trình diễn đáng khen ở mùa giải 2019 trong màu áo Phố Hiến, Martin Lo hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng Đất Cảng với tham vọng vực lại nền bóng đá Hải Phòng.

Tiền vệ Martin Lo có bến đỗ mới trước thềm mùa giải 2020
Trước khi mùa giải mới 2020 khởi tranh, CLB Hải Phòng đã nhanh tay có được chữ ký của cầu thủ Việt kiều đang được giới truyền thông nhắc tới rất nhiều trong...
Cựu sao U23 Việt Nam được đội bóng Thái quan tâm
Dù không được HLV Park Hang Seo triệu tập vào danh sách tham dự VCK U23 châu Á 2020 song tiền vệ Martin Lo vẫn nhận được nhiều sự quan tâm tới từ các đội bóng...
Martin Lo nuối tiếc vì không được dự VCK U23 Châu Á 2020
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Việt kiều đã chia sẻ sự nuối tiếc khio không thể góp mặt trong danh sách của ĐT U23 tham dự VCK U23 Châu Á 2020...
Martin Lo và Công Đến hoàn tất thử việc tại Nhật Bản
Bộ đôi cầu thủ Martin Lo và Huỳnh Công Đến đã hoàn tất buổi thử việc diễn ra tại thành phố Chiba vào sáng nay 17/12.
Danh sách U22 Việt Nam: Martin Lo được gọi tập trung
Theo đó tiền vệ Việt kiều Úc sẽ trở lại đội hình U22 Việt Nam sau khi vắng mặt ở đợt hội quân hồi đầu tháng 9 vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X