Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ nguyên nhân khiến Đoàn Văn Hậu chưa được Heerenveen giữ chân

Thứ Ba 16/06/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Võ Lê Trung – Tổng Giám đốc Công ty CP thể thao Hà Nội T&T đã chia sẻ lý do khiến CLB Heerenveen chưa đưa ra thoả thuận nào về việc giữ chân Đoàn Văn Hậu.
Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với CLB Heerenveen sẽ hết hạn vào 30/6  nhưng cho đến lúc này, đội bóng Hà Lan cùng CLB Hà Nội dù đã có những động thái tiếp xúc nhưng chưa đưa ra được bất cứ thỏa thuận nào. 

Lý do khiến Heerenveen chưa giữ chân Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được Heerenveen quyết định tương lai.
Ông Võ Lê Trung – Tổng Giám đốc Công ty CP thể thao Hà Nội T&T cho biết CLB Heerenveen rất có thiện chí nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh, tình hình tài chính đội bóng Hà Lan gặp nhiều khó khăn. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến Heerenveen đang chần chừ trong việc giữ chân Đoàn Văn Hậu.
"Hà Nội FC luôn cố gắng lắng nghe và trao đổi trên tinh thần xây dựng với các đề nghị chuyển nhượng Văn Hậu nhưng phải là một phương án rõ ràng, chứ không thể chung chung. Hợp đồng của Hậu và Heerenveen chỉ còn ít ngày, hy vọng đối tác của chúng tôi sớm đưa ra một bản hợp đồnǵ cụ thể để hai bên chính thức làm việc”- Ông Võ Lê Trung cho biết.
Theo CLB Hà Nội chia sẻ trong suốt thời gian qua, hai bên đã có nhiều tiếp xúc qua các kênh thông tin nhưng Heerenveen chỉ trao đổi các vấn đề chung về sự phát triển của Đoàn Văn Hậu trong thời gian qua. Ngoài ra, đội bóng Hà Lan không đưa ra đề nghị hợp đồng chính thức với hậu vệ người Thái Bình.
Trong trường hợp Hà Nội FC và Heerenveen không đi đến sự thống nhất, Đoàn Văn Hậu có thể trở lại Việt Nam thi đấu. Dù vậy, cầu thủ gốc Thái Bình chưa thể thi đấu ở lượt đi V-League 2020 do không nằm trong danh sách đăng ký của Hà Nội FC hồi đầu mùa giải.

Như Đạt


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


Đoàn Văn Hậu tự động viên mình trong hy vọng trụ lại Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về mong muốn được ở lại Heerenveen thêm một mùa giải nữa.
Đội bóng của Văn Hậu được bơm 22 tỷ đồng từ người hâm mộ
Trong tình cảnh thất thu vì Covid-19, CLB Heerenveen mới đây đã nhận được khoản thu lên tới 850.000 euro (tương đương khoảng hơn 22 tỷ đồng) từ tiền bán vé cho...
Fan thích mê với cặp giò đầy cơ bắp của Đoàn Văn Hậu
Trong hình ảnh mới nhất được SC Heerenveen đăng tải, người hâm mộ lại được phen mê mệt với thể hình, đặc biệt là cặp đùi của Đoàn Văn Hậu.
Dấu hiệu cho thấy Đoàn Văn Hậu sắp trở về Việt Nam
Cầu thủ gốc Thái Bình vừa nói vui với Hà Đức Chinh là sẽ trở về Việt Nam sau 3 tuần nữa
Vụ Đoàn Văn Hậu rơi vào ngõ cụt: Phải chăng Heerenveen đang lưỡng lự?
Đã không có thêm thông tin gì mới về tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong hai tuần gần đây. Và có lẽ nhiều người hâm mộ Việt Nam cũng đang đưa ra câu hỏi...
Văn Hậu đi vào lịch sử Quả bóng Vàng: Tất cả mới chỉ là khởi đầu
Với việc được vinh danh với tư cách cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam 2019, Đoàn Văn Hậu cũng trở thành cái tên đầu tiên 3 lần giành giải thưởng này. Nhưng tất cả...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X