Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến hàng phòng ngự SLNA sa sút từ sau trận thắng Hà Nội

Thứ Sáu 24/07/2020 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua Than Quảng Ninh, HLV Ngô Quang Trường tiết lộ về lý do hàng phòng ngự SLNA chơi sa sút thời gian gần đây.

Lý do hàng phòng ngự SLNA sa sút

 
Qua 5 vòng đầu tiên ở V-League 2020, SLNA chơi ấn tượng khi không để lọt lưới bàn nào nhưng kể từ vòng 6, đội bóng xứ Nghệ dần hụt hơi. Ở 6 vòng gần nhất, SLNA để thua đến 5 trận (1 trận hoà), để thủng lưới đến 13 bàn.

Lý do khiến hàng phòng ngự SLNA sa sút từ sau trận thắng Hà Nội hình ảnh
HLV Ngô Quang Trường (phải) tiết lộ lý do khiến hàng phòng ngự SLNA sa sút thời gian gần đây.
 
Trận thua 0-2 trước Than Quảng Ninh tại vòng 11 khiến đội bóng xứ Nghệ rơi xuống vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng. Đội bóng xứ Nghệ buộc phải giành chiến thắng tối đa trong cả 2 trận còn lại nếu muốn kết thúc lượt đi ở vị trí top 8, tránh nhóm đua suất trụ hạng.
 
HLV Ngô Quang Trường sau trận đấu lý giải về sự sa sút của hàng phòng ngự SLNA: “Thực ra ở 5 vòng đầu, đâu phải là hàng thủ chắc chắn nhưng có điều gì đó khiến chúng tôi giữ sạch lưới”.
 
“Thời điểm đầu mùa, các đội chơi cũng chưa vào guồng, còn chúng tôi tập trung vào phòng ngự tốt nên không có bàn thua. Các đội vào guồng thì qua những trận vừa rồi thủng lưới liên tục, bộc lộ rất nhiều sai lầm”.
 

Thua tâm phục khẩu phục

 
SLNA trên thực tế đã tạo ra một số cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, Than Quảng Ninh là đội tận dụng cơ hội tốt hơn với hai pha lập công của Lastro Neven và Jermie Lynch.
 
HLV Ngô Quang Trường thừa nhận: “Kết quả trận hôm nay phản ánh đúng những gì về thế trận. Than Quảng Ninh giành chiến thắng xứng đáng”.
 
Chiến lược gia của đội bóng xứ Nghệ cho biết hàng phòng ngự cần cải thiện cả về hạn chế sai lầm cá nhân, lẫn khả năng hỗ trợ nhóm. Qua 6 trận vừa qua, SLNA đã nhìn nhận ra vấn đề và tìm cách khắc phục.
 
Ở vòng đấu tiếp theo, SLNA sẽ tiếp đón HAGL trên sân Vinh vào 17h00 ngày 29/7.

 

Tổng hợp Quảng Ninh 2-0 SLNA:
 

video

 

Như Đạt


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về SLNA:


Thua trắng tại đất Mỏ, SLNA chìm sâu vào khủng hoảng (KT)
Những trận đấu không giành được kết quả khả quan gần đây đã khiến SLNA rơi tự do trên BXH. Hơn lúc nào hết, đội khách cần chặn đứng vết dầu loang trước khi mọi...
SLNA sắp đón ngoại binh từ giải châu Âu?
Với việc không có được một chân sút chất lượng trên hàng công ở mùa giải V-League năm nay, CLB SLNA có thể sẽ tái ngộ Michael Olaha, người vừa mới nói lời chia...
Sợ mua phải hàng hớ, SLNA ký hợp đồng dị với cựu sao HAGL
Sau khi quyết định nói lời chia tay ngoại binh Sosseh Alagi vì phong độ kém, đội bóng xứ Nghệ đã ký hợp đồng ngắn hạn với cựu tiền đạo HAGL, Felipe Martins.
Than Quảng Ninh chơi lớn ở vòng 11 V-League
Ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh vừa đưa ra một quyết định đầy bất ngờ là sẽ mở cửa sân Cẩm Phả trong trận gặp đối thủ SLNA ở vòng 11 V-League.
Chia tay ngoại binh, CLB SLNA bất ngờ liên hệ người cũ HAGL
Trong bối cảnh các ngoại binh thi đấu quá tệ, CLB SLNA đang liên hệ với một cái tên từng khoác áo HAGL nhằm làm mới hàng công khi thị trường chuyển nhượng giữa...
Viettel nhận tin không vui của Quế Ngọc Hải sau trận thắng SLNA
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã gặp phải một chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Viettel trước SLNA chiều tối qua 18/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X