Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Công Phượng ăn mừng bàn thắng theo điệu ru con tại Siêu cúp

Thứ Hai 02/03/2020 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn mở tỉ số ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia, Công Phượng khiến tất cả ngỡ ngàng với điệu ăn mừng ru con đầy bí ẩn.
Chiều ngày 1/3 vừa qua, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 trước CLB TP.HCM. Công Phượng là người mở tỉ số cho TP.HCM nhưng sau đó lại phải nhận thất bại sau 2 bàn thua sau cú dứt điểm của Hùng Dũng và Pape Omar.
Lý do Công Phượng ăn mừng bàn thắng theo điệu ru con tại Siêu cúp hình ảnh
Công Phượng tỏa sáng với bàn thắng mở tỉ số ở phút 20

Đáng chú ý, trong trận đấu, Công Phượng gây bất ngờ cho khán giả bằng điệu ăn mừng ru con. Nhiều người liên tưởng đến việc cầu thủ sinh năm 1995 đã có em bé. Tuy nhiên, Công Phượng đã tiết lộ lý do ngay sau trận đấu.

Theo đó, điệu ăn mừng đó là để tặng cho cậu con trai của người đồng đội Đỗ Văn Thuận. Công Phượng thổ lộ: “Em muốn dành tặng bàn thắng đó cho con trai của anh Văn Thuận. Cậu bé vừa ra đời cách đây 2 tuần. Do chấn thương nên anh Thuận không thể thi đấu trong trận đấu này. Đó là cách mà chúng em muốn chia sẻ với anh ấy”.

Tiền vệ Đỗ Văn Thuận đang dính chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu trong màu áo của CLB TP.HCM nên cũng có mặt để dự khán trận đấu vừa qua. Anh cũng hết sức bất ngờ và bày tỏ sự cảm ơn Công Phượng và các đồng đội của anh dưới sân vì màn ăn mừng ấn tượng đó.

Cùng xem lại bàn mở tỉ số của Công Phượng trong trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM (2-1) ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia: 

video


 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X