Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường chỉ ra ‘linh hồn’ của CLB Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Hai 22/06/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối với Xuân Trường, người đồng đội này đang là thủ lĩnh tinh thần của toàn đội Hoàng Anh Gia Lai trong thời điểm hiện tại.

CLB Hoàng Anh Gia Lai đang có phong độ khá ổn định tại V-League 2020. Sau năm trận đã đấu, họ giành hai chiến thắng, có được tổng cộng 8 điểm và đứng ở nửa trên của bảng xếp hạng. Để có được thành tích này là sự nỗ lực không ngừng của ban huấn luyện và các cầu thủ của đội bóng phố Núi.

Đối với Xuân Trường, trong những thành công tạm thời của Hoàng Anh Gia Lai có sự đóng góp không nhỏ của người đồng đội thân thiết Tuấn Anh. Chia sẻ với Next Sports, Xuân Trường nói: “Về khía cạnh cá nhân em nhận thấy sự có mặt của Tuấn Anh ở trên sân khiến cho tất cả các cầu thủ xung quanh có tinh thần thi đấu rất là tốt. Cách cậu ấy thi đấu, di chuyển, xử lý bóng trên sân giúp đồng đội tự tin hơn. Điều Tuấn Anh làm tốt là giúp đội bóng vận hành một cách trơn tru hơn.

Xuân Trường chỉ ra ‘linh hồn’ của CLB Hoàng Anh Gia Lai hình ảnh
Tuấn Anh đang là linh hồn của HAGL

Thời gian qua, Tuấn Anh cũng đã nỗ lực thi đấu, cố gắng rất nhiều để có thể trở lại sau những chấn thương. Cậu ấy đang thi đấu tốt. Đó không phải là điều quá bất ngờ vì Tuấn Anh đang dần lấy lại được phong độ, sự tự tin của mình sau khi nghỉ quá lâu ngoài sân cỏ.

Tuấn Anh đã trải qua một quãng thời gian rất khó khăn. Cậu ấy đã nỗ lực, vượt khó để có được những màn trình diễn tốt. Đây là một người đồng đội rất chăm chỉ, luôn tập thêm rất nhiều trước và sau những buổi tập chính của đội. Cậu luôn tập trung tối đa vào bóng đá và đó là điều rất tốt.

Tuấn Anh đang cải thiện từng ngày về kĩ năng của mình, không ngại va chạm với các cầu thủ to cao. Tương lai cậu ấy sẽ tiến bộ hơn nữa”.

Ở vòng 6 V-League 2020, CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng ngày 24/6 tới.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X