Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lương Xuân Trường trải lòng về năm cũ trong ngày 30 Tết

Thứ Năm 11/02/2021 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối cùng của năm Canh Tý, Lương Xuân Trường chia sẻ về những trải nghiệm của năm cũ cũng như hướng đến một năm mới với nhiều kỳ vọng.
Trong ngày cuối cùng của năm Canh Tý, Lương Xuân Trường đã chia sẻ về những trải nghiệm cá nhân trong năm vừa qua trên trang cá nhân. Năm 2020 không thực sự thành công với cá nhân Xuân Trường khi phải dành nhiều thời gian để chữa trị chấn thương, cũng như không có thành tích tốt cùng HAGL.

Xuân Trường Viettel vs HAGL
Lương Xuân Trường trải lòng về năm cũ trong ngày 30 Tết.
 
Bongda24h.vn xin được dẫn một đoạn trong bài tâm sự của Lương Xuân Trường: 

“Chắc mọi người còn nhớ, mình gặp phải chấn thương nặng nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay vào ngày 30 tháng 9 năm 2019. Tất nhiên chấn thương có thể đến với bất kỳ cầu thủ nào, đó cũng là điều rất khó tránh khỏi mà ai khi bước chân vào con đường thể thao chuyên nghiệp đều hiểu, nhưng việc phải rời xa sân cỏ suốt 7 tháng là một trải nghiệm thật sự ám ảnh với mình. 

Mình từng nói rằng mình chỉ buồn có 5 phút thôi, nhưng trong 5 phút đó là hàng trăm suy nghĩ tiêu cực xuất hiện trong đầu. “Tối nay liệu có ngủ được không?”, “Mình sẽ làm gì trong suốt mấy tháng sắp tới?”, “Gia đình bạn bè sẽ phản ứng ra sao khi biết tin này?”… Nhưng điều khiến mình trăn trở nhất có lẽ là việc mình sắp phải sang Hàn Quốc phẫu thuật và điều trị trong ít nhất 6 tháng. Và câu hỏi lặp đi lặp lại nhiều nhất với mình đó là “Tại sao không phải là Việt Nam nhỉ?”. 

Mặc dù đã có thời gian gắn bó với đất nước Hàn Quốc, tuy nhiên việc một mình vượt qua chấn thương sẽ là một khoảng thời gian rất khác khi phải đối đầu với đầy những khó khăn và sự cô đơn. Cho nên mình vẫn luôn mong muốn có một nơi điều trị cho các VĐV chơi thể thao đạt chuẩn ngay tại Việt Nam, vì như vậy mình sẽ không phải đi xa để điều trị nữa. 

May mắn thay, niềm đam mê với trái bóng luôn là động lực tuyệt đối thôi thúc mình tiến lên và nỗ lực cho cơ hội quay trở lại sân cỏ với phong độ vốn có trong thời gian nhanh nhất nên mình đã quyết định lên đường… “

Lương Xuân Trường cũng chào đón năm 2021 cùng những điều mới mẻ, cùng kỳ vọng về những trận đấu đầy ắp khán giả, những dự định, mục tiêu cần phải thực hiện. Đồng thời, cầu thủ gốc Tuyên Quang cũng gửi lời chúc đến người hâm mộ.

“Cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành cùng mình vượt qua những thăng trầm của tuổi trẻ. Chặng đường phía trước còn nhiều chông gai và cả những điều tuyệt vời nữa, cùng nhau tận hưởng những năm tháng tươi đẹp ở phía trước nhé các bạn của tôi! Xin chúc tất cả mọi người có một cái Tết ấm no bên gia đình và một năm mới bình an!”

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lương Xuân Trường:


Công Phượng và đồng đội tranh thủ học đại học sau giờ tập luyệnCông Phượng và đồng đội tranh thủ học đại học sau giờ tập luyện
Trang Fanpage của HAGL ghi lại cảnh Công Phượng, Xuân Trường cùng nhiều cầu thủ HAGL tranh thủ sau giờ tập luyện để dành thời gian cho việc học.
DỊ NHƯ HAGL: Cùng một lúc có tới 4 đội trưởngDỊ NHƯ HAGL: Cùng một lúc có tới 4 đội trưởng
Có tới 4 cầu thủ gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn đang cùng giữ chức đội trưởng của HAGL trước thềm V.League 2021.
Xuân Trường ghi bàn đánh dấu ngày trở lại ngọt ngào tại ĐT Việt NamXuân Trường ghi bàn đánh dấu ngày trở lại ngọt ngào tại ĐT Việt Nam
Trở lại ĐT Việt Nam sau hơn 1 năm, Xuân Trường để lại dấu ấn với bàn thắng gỡ hòa 2-2 trong trận giao hữu với U22 Việt Nam.
Xỏ háng Xuân Trường, Quế Ngọc Hải ăn mừng như lập siêu phẩmXỏ háng Xuân Trường, Quế Ngọc Hải ăn mừng như lập siêu phẩm
Quế Ngọc Hải tỏ ra cực kì phấn khích sau khi xỏ háng thành công Xuân Trường trong một buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam.
Bình Dương chia tay cựu thần đồng cùng lứa Công Phượng, Xuân TrườngBình Dương chia tay cựu thần đồng cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường
Tiền vệ Trần Hữu Đông Triều chia tay Becamex Bình Dương sau mùa giải 2020 khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ HAGL.
Xuân Trường nói gì sau trận thắng tưng bừng của HAGL trước HL Hà Tĩnh?Xuân Trường nói gì sau trận thắng tưng bừng của HAGL trước HL Hà Tĩnh?
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 3-0 của các cầu thủ HAGL trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu cuối cùng V-League 2020.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X