Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do lão tướng Tấn Tài gia nhập Hà Nội FC

Thứ Hai 20/07/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Đức đã tiết lộ lý do Lê Tấn Tài quyết định rời Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để chuyển tới thi đấu cho Hà Nội FC.

Tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài mới đây đã đạt thỏa thuận gia nhập Hà Nội FC kể từ giai đoạn 2 của V.League 2020. Trong bối cảnh đội bóng thủ đô đang đối mặt với cơn bão chấn thương, sự xuất hiện của cầu thủ sinh năm 1984 sẽ giúp Hà Nội FC phần nào giải quyết bài toán lực lượng.

Tấn Tài gia nhập Hà Nội FC kể từ giai đoạn 2 V.League 2020.

Tuy vậy việc Tấn Tài gia nhập Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại khiến không ít người bất ngờ. Anh mới chỉ chuyển tới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đầu mùa giải 2020 và được HLV Phạm Minh Đức kỳ vọng sẽ dìu dắt các cầu thủ trẻ.

Song, khi giai đoạn lượt đi còn chưa khép lại, Tấn Tài đã chủ động xin ra đi. Trả lời phỏng vấn Lao Động, HLV Phạm Minh Đức đã giải thích về lý do tiền vệ 36 tuổi chia tay đội bóng:

“Trước trận đấu với TP.HCM ở vòng 10 V-League 2020 vừa qua, Tấn Tài có gặp tôi để bày tỏ nguyện vọng rời đội vì không được thi đấu nhiều. Thật ra, cậu ấy muốn được thi đấu nhiều nhưng cục diện V.League mùa này thi ai cũng đã rõ. Với mật độ thi đấu dày như vậy thì một cầu thủ đã lớn tuổi như Tấn Tài thì khó có thể được sử dụng nhiều.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giờ các em trẻ đang đá rất lên chân, lại có thể lực sung mãn, chỉ cần 1-2 ngày là có thể hồi phục và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo, vậy hà cớ gì tôi lại không sử dụng thay vì tin tưởng Tấn Tài?"

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X