Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do giúp Công Phượng "nổ súng" 4 bàn sau 5 trận

Thứ Bảy 11/07/2020 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Song tiết lộ lý do giúp Nguyễn Công Phượng “nổ sung” sòn sòn trong thời gian gần đây.

Công Phượng toả sáng

 
Làm khách của Than Quảng Ninh đang có phong độ tốt, CLB TP Hồ Chí Minh gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Công Phượng tiếp tục gây ấn tượng với bàn mở tỉ số, cùng pha kiến tạo cho Viết Phú làm bàn. 

Lộ lý do giúp Công Phượng nổ súng 4 bàn sau 5 trận hình ảnh
Công Phượng đang có phong độ rất tốt khi ghi 4 bàn trong 5 trận gần nhất.
 
Sau khi lập gia đình, Công Phượng đang có phong độ cực  tốt khi ghi 4 bàn trong 5 trận gần nhất. HLV Chung Hae Song đánh giá: “Mấy trận đầu mùa, Công Phượng không ghi bàn nhưng quan trọng là thời điểm thôi. Khi đã ghi được 1 bàn thì bàn thứ 2,3,4 hay 5 sẽ tới. Thời điểm này, cậu ấy đang có phong độ tốt”.
 
“Khi có gia đình, Công Phượng tập luyện, sinh hoạt thoải mái, ổn định và tập trung tốt hơn. Hiện giờ, cậu ấy đá cả 90 phút nhưng sự mệt mỏi không như mấy trận đầu năm. Thời điểm này, thể lực cũng đã có sự cải thiện. Phong độ của Công Phượng lúc này trên 100%, tôi tin học trò của mình sẽ còn chơi tốt hơn”.
 
HLV Chung Hae Song cũng cho biết bí quyết lớn nhất dẫn đến chiến thắng của CLB TP Hồ Chí Minh là các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần thoải mái, đặc biệt sau hai trận đấu không có được kết quả tốt trên sân nhà vừa qua.
 

Bùi Tiến Dũng được ngợi khen 

 
Sau thời gian đóng vai “kép phụ” cho Thanh Thắng, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có trận đầu tiên tại V-League 2020 được bắt chính. Màn trình diễn của thủ thành gốc Ngọc Lặc nhận được rất nhiều lời ngợi khen với những tình huống phản xạ, ra vào hợp lý.
 
HLV Chung Hae Song đánh giá cao tinh thần không bỏ cuộc của học trò: “Hôm nay là ngày tuyệt vời cho cậu ấy. Khi đầu năm đến HCM, tôi muốn giúp Dũng lấy lại phong độ, muốn người ta nhìn nhận cậu ấy về chuyên môn. Năm ngoái, Tiến Dũng chịu áp lực trong màu áo đội tuyển, ở Hà Nội cũng ít được bắt”. 
 
“Tôi cũng cho Dũng hiểu vị trí thủ môn không thay đổi liên tục được. Cậu ấy hiểu một cầu thủ chuyên nghiệp phải chuẩn bị thế nào. Khi Dũng ngồi cabin nghĩ năm nay không được bắt, rồi bỏ tập thì chắc chắn trận hôm nay không thể bắt tốt được. Nhưng Dũng luôn tập tốt, luôn tập trung. Cậu ấy đã tự mình làm nên màn trình diễn ngày hôm nay”.
 
Dù vừa chiến thắng để tạm vươn lên ngôi đầu nhưng HLV Chung Hae Song vẫn chưa tính đến mục tiêu xa. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định chỉ muốn tập trung cho từng trận đấu phía trước, đồng thời kỳ vọng với việc xây dựng đội bóng đoàn kết như một gia đình, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ có “kết quả tuyệt vời” vào cuối mùa.

 

Tổng hợp Than Quảng Ninh 0-3 TP Hồ Chí Minh:
 

video


Như Đạt


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Công Phượng không bất ngờ về trận thắng đậm tại Cẩm Phả của TP.HCM
Chia sẻ sau trận đấu, chân sút Nguyễn Công Phượng cho biết mình không bất ngờ về những gì mà các cầu thủ TP.HCM đã thể hiện trong chuyến làm khách tới Quảng...
Công Phượng quẩy vũ điệu đi câu sau bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh
Chân sút người Nghệ An đã có pha kéo cá để ăn mừng bàn thắng ghi được trong trận gặp CLB Than Quảng Ninh chiều tối ngày 11/7.
Công Phượng tỏa sáng, TPHCM đại náo đất Mỏ (KT)
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có một trận đấu nổi bật khi trực tiếp ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo bàn thứ 3, giúp đương kim á quân V-League có chiến thắng tưng...
Công Phượng, Huy Toàn toát mồ hôi vì bị fan quây ở Quảng Ninh
Trước trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs TP Hồ Chí Minh, Công Phượng có những giây phút toát mồ hôi trong vòng vây của người hâm mộ.
Góc nhìn: Khi mùa hè là mùa của Phượng!
Thi đấu đầy ấn tượng và có được 3 bàn thắng trong 4 lần ra sân gần nhất cho CLB TP.HCM, tiền đạo Công Phượng đang chứng tỏ rằng mình chính là một cái tên nguy...
TP.HCM khó vô địch V-League dù Công Phượng đang chơi hay
Đó là lời chia sẻ của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương sau khi chứng kiến thất bại của nhà đương kim á quân V-League 2019 trước đối thủ Bình Dương.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X