Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn vẫn tập bình thường cùng đội bóng của Beckham

Thứ Sáu 21/02/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin về việc chuyển tới thi đấu cho CLB TP.HCM, Lee Nguyễn vẫn hồ hởi ra sân tập cùng các cầu thủ tại Inter Miami.
Rạng sáng ngày 21/2 vừa qua (theo giờ Việt Nam), fanpage chính thức của CLB Inter Miami vẫn cho đăng tải hình ảnh tập luyện của các cầu thủ tại đại bản doanh St. Petersburg. Trong đó, đáng chú ý, có bức hình tập luyện của Lee Nguyễn khi đang khởi động cùng các đồng đội. Trên trang cá nhân của mình, Lee Nguyễn cũng đã chia sẻ lại bức hình của Inter Miami.
Lee Nguyễn vẫn tập luyện bình thường cùng Inter Miami hình ảnh
Bức hình tập luyện được Lee Nguyễn chia sẻ lại từ page của CLB Inter Miami

Hiện tại, Lee Nguyễn vẫn đang sinh hoạt bình thường cùng các đồng đội tại Inter Miami. Đầu năm này, Lee Nguyễn cũng mới chỉ chuyển đến đội bóng vùng Florida sau 2 mùa giải thi đấu trong màu áo của Los Angeles.

Thời gian gần đây, truyền thông Việt Nam rộ lên thông tin rằng Lee Nguyễn sẽ cập bến CLB TP.HCM với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 1 triệu USD/mùa. Nếu thương vụ này thành công, Lee Nguyễn chắc chắn sẽ trở thành chân sút đáng xem nhất V-League 2020 với lương kỉ lục.

Theo lịch thi đấu, Inter Miami đá giao hữu với Dalas lúc 22h ngày 22/2 (giờ Việt Nam). Ở trận khai màn, đội bóng của Lee Nguyễn sẽ đụng độ đội bóng cũ của anh Los Angeles FC vào ngày 2/3 ở trận khai màn.

Hiện chưa có bên nào có thông báo chính thức về thương vụ này, song CLB TP.HCM cần gấp rút hoàn thành bản hợp đồng này trước 17h00 ngày 22/2 nếu không muốn lỡ cơ hội. Đây là hạn chót mà BTC V-League 2020 đưa ra để các đội bóng chốt quân số tham dự giải.

Báo Mỹ quan tâm tới thương vụ Lee Nguyễn của CLB TP.HCM
Trước việc CLB TP.HCM đang quyết tâm chiêu mộ Lee Nguyễn, trang chủ của giải MLS cũng đã đề cập tới chuyện này.
Đâu sẽ là sơ đồ thi đấu tối ưu của CLB TP.HCM khi có Lee Nguyễn?
Dù cho tới lúc này, thương vụ Lee Nguyễn của CLB TP.HCM vẫn chưa đến hồi ngã ngũ. Song hãy thử hình dung, đội bóng này sẽ sử dụng đội hình tối ưu nào nếu sở...
Lee Nguyễn từng bị sốc về lời đề nghị của bầu Đức
Để sở hữu tiền vệ Lee Nguyễn khi đó, bầu Đức được cho đã phải bỏ ra một số tiền rất lớn để khiến ngôi sao gốc Việt xiêu lòng.
Lee Nguyễn và nguyên nhân thất bại 10 năm trước
Dù có quãng thời gian thi đấu thăng hoa cùng New England Revolution, song Lee Nguyễn chắc hẳn cũng không thể nào quên được quãng thời gian thất bại tại Việt...
Tiền vệ Lee Nguyễn có nguyện vọng phát triển bóng đá trẻ ở Việt Nam
Ngôi sao người Mỹ gốc Việt đang dự tính sẽ mở một trung tâm bóng đá cộng đồng tại Việt Nam sau khi giải nghệ.
Thống kê của Lee Nguyễn khiến CLB TP.HCM phải lo lắng
Những con số thống kê về số trận thi đấu và số bàn thắng của Lee Nguyễn đang nói lên thực trạng rằng Lee Nguyễn đang xuống dốc không phanh.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X