Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn từng thừa nhận thi đấu ở Việt Nam không hề dễ

Thứ Tư 19/02/2020 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá khứ, chàng tiền đạo Việt kiều sinh năm 1986, Lee Nguyễn từng thừa nhận thật không dễ dàng khi thi đấu tại Việt Nam.
Từng trả lời phỏng vấn của FIFA năm 2006, Lee Nguyễn từng chia sẻ: “Tại Việt Nam, tôi được xem như một thần tượng trong khoảng 2 năm thi đấu tại đây.

Tôi thường tạo ra hiệu ứng với người hâm mộ, giống hiệu ứng domino. Khi một người thấy bạn ở các trung tâm thương mại, họ sẽ thông báo cho những người khác. Và khi mọi người xung quanh vây đến, bạn sẽ không thể nào mà di chuyển được.”

Lee Nguyễn từng thừa nhận thi đấu ở Việt Nam không hề dễ hình ảnh
Lee Nguyễn từng thất bại trong màu áo HAGL

Chuyển đến thi đấu CLB HAGL từ mùa giải 2009, tuy nhiên, Lee Nguyễn lại không thể đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ trong suốt cả mùa giải. Điều này khiến anh phải rời đội bóng phố Núi để tìm thử thách mới tại CLB Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, tại đây, chàng cầu thủ gốc Việt cũng không thể hòa nhập và thi đấu đúng với đẳng cấp.

Anh trở về Mỹ thi đấu trong màu áo New England năm 2011 và tỏa sáng với phong độ ấn tượng. Anh cũng từng được triệu tập lên ĐTQG Mỹ.

Giải thích cho thất bại khi thi đấu tại Việt Nam, Lee Nguyễn từng thừa nhận: “ Khi không có bóng, bạn sẽ phải đeo bám để giành lại bóng.

Tuy nhiên, việc thực hiện điều đó giữa thời tiết nóng bức và ngột ngạt của khu vực Đông Nam Á quả thật không dễ chịu chút nào. Tôi thực sự không thể thích nghi với điều kiện thi đấu như thế.”

Hiện tại, Lee Nguyễn đang đầu quân cho CLB Inter Miami của ông chủ David Beckham thi đấu tại Giải nhà nghề Mỹ. Trước những thông tin liên quan đến việc CLB TP.HCM có ý định chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1986, Lee Nguyễn vẫn chưa lên tiếng chính thức.

Nếu có thể mang về sân Thống Nhất Lee Nguyễn, CLB TP.HCM chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ cực kì đáng gờm ở mùa giải tới.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X