Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: ‘Lee Nguyễn trở lại V.League là điều tốt!’

Thứ Ba 18/02/2020 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có tin CLB TP.HCM muốn đưa tiền vệ Lee Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu. BLV Vũ Quang Huy đã có những đánh giá về thương vụ này.


CLB TP.HCM muốn có Lee Nguyễn


Trong những ngày qua, rộ tin CLB TP.HCM muốn chiêu mộ Lee Nguyễn – người đang nằm trong biên chế Inter Miami. Đây là đội bóng thuộc quyền sở hữu của cựu danh thủ David Beckham và rất có tham vọng trong lần đầu lên chơi tại giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Lee Nguyễn mới chỉ chuyển tới Inter Miami vào tháng 11 năm ngoái sau 8 năm đầy thành công tại New England Revolution và Los Angeles FC. Bất chấp điều đó cộng với việc tiền vệ gốc Việt đã hơn 33 tuổi, CLB TP.HCM vẫn muốn sở hữu anh. Chủ tịch Hữu Thắng của họ mới xác nhận thông tin này.

BLV Quang Huy ‘Lee Nguyễn trở lại VLeague là điều tốt!’ hình ảnh
Lee Nguyễn đang thuộc biên chế Inter Miami


BLV Quang Huy đánh giá


Về việc Lee Nguyễn có thể trở lại V.League, BLV Quang Huy chia sẻ cái nhìn của mình thông qua chương trình ‘Cà phê bóng đá’ số 2: “Tôi cho rằng Lee Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu là một điều tốt dù anh ấy đã ngoài 30 tuổi và bước qua giai đoạn đỉnh cao.”

“Chúng ta thấy V.League hiện đang có nguồn cầu thủ trẻ tốt, nhiều cầu thủ Việt Nam đang có nhiều trưởng thành đáng mừng. Tuy nhiên, ngoại binh và những cầu thủ nhập tích là kém chất lượng đi nhiều.”


BLV Quang Huy
BLV Quang Huy tin tiền vệ 33 tuổi trở lại V.League là điều tốt

“Những mùa giải qua, các CLB đa số thường dùng đi dùng lại ngoại binh của nhau theo kiểu ‘cũ người mới ta’. Còn về những người nhập tịch, hiện tại chỉ có Samson có phong độ tốt. Chúng ta không khuyến khích những cầu thủ nhập tịch khoác áo ĐT Việt Nam cũng bởi không có nhiều nhân tố chất lượng hoặc đã qua thời đỉnh cao.”

“Do đó, Lee Nguyễn dù đã qua thời đỉnh cao song là cầu thủ có đẳng cấp và nếu về V.League sẽ là một tài sản quý. Đó sẽ là cú hích với giải đấu năm 2020. Cá nhân tôi mong CLB TP.HCM và Lee Nguyễn sẽ có những kết nối tốt để anh ấy trở lại Việt Nam.”

“Nếu điều này xảy ra, tôi tin rằng Lee Nguyễn sẽ thành công hơn quá khứ. Trước đây, bóng đá Việt Nam còn khá hoang dã, nhiều bất cập bao gồm phòng thay đồ có những thế lực nắm giữ và dễ xảy ra xung đột.”

“Như ở Hoàng Anh Gia Lai trước đây, Kiatisuk không thích Lee Nguyễn. Tương tự là tại Becamex Bình Dương, nơi có Leandro, một tượng đài của V.League. Lúc này, Lee Nguyễn đã chín hơn, chững chạc hơn và với đẳng cấp của mình, anh ấy vẫn có thể tỏa sáng ở V.League.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X