Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn tiết lộ kế hoạch tận hưởng Tết Nguyên Đán tại Việt Nam

Thứ Năm 11/02/2021 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn đã tiết lộ về kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2021.
Trở lại Việt Nam thi đấu trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh, Lee Nguyễn thêm một lần nữa được trải nghiệm Tết Nguyên Đán. Khác với nhiều đồng đội chọn trở về gia đình ăn Tết, Lee Nguyễn cùng một số cầu thủ khác không thể trở về do ảnh hưởng của covid-19 đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ.

Lee Nguyễn tiết lộ kế hoạch tận hưởng Tết Nguyên Đán tại Việt Nam hình ảnh
Lee Nguyễn sẽ dành thời gian với bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán.
Trên Người Lao Động, Lee Nguyễn chia sẻ: “Ban huấn luyện và các ngoại binh của CLB TP HCM rủ tôi đi Phú Quốc du lịch. Song, vì lo lắng không biết diễn biến dịch Covid-19 có phức tạp hơn hay không nên tôi ở lại TP HCM, thỉnh thoảng đi cà phê cùng bạn bè ở khu Thảo Điền, TP Thủ Đức”.
Lee Nguyễn cùng các đồng đội ở CLB TP Hồ Chí Minh tự tập luyện để đảm bảo thể lực trong quãng thời gian nghỉ khá dài.
Hủy kế hoạch du lịch, Lee Nguyễn sẽ chỉ đi cà phê, cũng như ăn uống với bạn bè. Một trong những lo lắng của cầu thủ này là việc các quán ăn sẽ đóng cửa dịp Tết Nguyên Đán nhưng đồng đội Xuân Nam đã giải thích hàng quán sẽ mở xuyên Tết.
Trở về Việt Nam lần này, Lee Nguyễn cho biết rất thích không khí Tết Nguyên Đán bởi đây là dịp để gia đình sum họp. Cầu thủ Việt kiều cũng bày tỏ sự hứng khởi khi chứng kiến không khí chuẩn bị cho Tết tại TP Hồ Chí Minh.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lee Nguyễn:


Lee Nguyễn cảm nhận gì về ngày tết Việt Nam?Lee Nguyễn cảm nhận gì về ngày tết Việt Nam?
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Lee Nguyễn đã có những chia sẻ thật lòng của mình về cái Tết cổ truyền của dân tộc.
Lee Nguyễn mơ được dẫn dắt đội tuyển Việt NamLee Nguyễn mơ được dẫn dắt đội tuyển Việt Nam
Mới đây, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã cho biết mình rất tiếc nuối vì không có cơ hội được khoác áo ĐT Việt Nam, song cũng hy vọng sẽ được cống hiến cho màu...
Lee Nguyễn mặc áo dài xuống phố đón Tết Tân Sửu 2021Lee Nguyễn mặc áo dài xuống phố đón Tết Tân Sửu 2021
Là một cầu thủ lớn, không khó hiểu khi Lee Nguyễn đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Việt Nam.
Bầu Đức hết lời khen ngợi Lee Nguyễn sau màn tái xuất tại V-LeagueBầu Đức hết lời khen ngợi Lee Nguyễn sau màn tái xuất tại V-League
Vào tối Chủ Nhật vừa qua, tiền vệ Lee Nguyễn đã có một màn tái xuất tại V-League khá ấn tượng sau 10 năm. Và bầu Đức đã có những lời khen cho anh.
5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh: Màn tái xuất sau 10 năm của Lee Nguyễn5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh: Màn tái xuất sau 10 năm của Lee Nguyễn
Thầy trò HLV Polking vừa xuất sắc giành 3 điểm ở vòng 2 V-League 2021 vào tối 24/1. Và dưới đây là 5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh.
Bầu Đức xuất hiện trên sân Thống Nhất để xem Lee Nguyễn thi đấuBầu Đức xuất hiện trên sân Thống Nhất để xem Lee Nguyễn thi đấu
Rõ ràng bầu Đức vẫn còn tình cảm với Lee Nguyễn khi xuất hiện trên khán đài của sân Thống Nhất để xem tiền vệ này thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X