Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn: Rời HAGL vì không cùng quan điểm với Kiatisak

Thứ Bảy 13/02/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Nguyễn tiết lộ lý do rời HAGL cũng như việc trì hoãn việc quay trở lại Việt Nam cho đến năm 2021.
Trong số những cầu thủ đến Việt Nam mùa giải 2021, Lee Nguyễn là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn khi từng có quãng thời gian khoác áo HAGL. Khi chơi tại giải nhà nghề Mỹ (MLS), Lee Nguyễn cũng thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng.

CLB TP Hồ Chí Minh không ít lần bắn tin muốn đưa Lee Nguyễn trở lại Việt Nam suốt quãng thời gian từ năm 2019 đến năm 2020. Nhưng phải đến năm 2021, Lee Nguyễn mới chính thức khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh.

Lee Nguyễn Rời HAGL vì không cùng quan điểm với Kiatisak hình ảnh
Lee Nguyễn từng rời HAGL vì không có cùng quan điểm với HLV Kiatisak.


Chia sẻ về nguyên nhân “trì hoãn”, Lee Nguyễn cho biết: “Kế hoạch của tôi là sau khi rời LA Galaxy FC, thì tôi sẽ về Việt Nam thi đấu. Tôi phải nghĩ cho tôi, còn họ nghĩ cho cơ hội của họ. Nếu tôi ở lại MLS, tôi muốn chơi tiếp cho LAFC, ngược lại thì tôi muốn về CLB TP.HCM”.


“Tôi suy nghĩ suốt giai đoạn tiền mùa giải 2019, tôi cũng nhiều lần nói chuyện với đội bóng. Năm 2020, hợp đồng của tôi với CLB TP.HCM gần như xong rồi. Tôi nói mình đang có cơ hội tốt để trở về Việt Nam”.


“Tôi nghĩ mình sẽ hạnh phúc hơn nếu ra đi và hy vọng đội bóng sẽ để mình đi. CLB nói họ hiểu, nhưng tôi cũng quan trọng với đội và CLB chưa có phương án dự phòng. David Beckham muốn tôi ở lại và tôi đã đồng ý”.


Lee Nguyễn thừa nhận chính cuộc nói chuyện với cựu danh thủ David Beckham, nay là Chủ tịch CLB Inter Miami đã khiến anh quyết định ở lại MLS thêm một mùa.


Về lý do rời HAGL trước kia, Lee Nguyễn cũng chia sẻ việc không có cùng quan điểm với HLV Kiatisak. Điều thú vị là trong mùa này, Lee Nguyễn có cơ hội gặp lại “thầy cũ” khi Kiatisak trở lại với vai trò HLV trưởng HAGL.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lee Nguyễn:


Chủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công PhượngChủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công Phượng
Mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã có những chia sẻ về Lee Nguyễn và Công Phượng rất đáng chú ý.
Lee Nguyễn tiết lộ kế hoạch tận hưởng Tết Nguyên Đán tại Việt NamLee Nguyễn tiết lộ kế hoạch tận hưởng Tết Nguyên Đán tại Việt Nam
Cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn đã tiết lộ về kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2021.
Lee Nguyễn cảm nhận gì về ngày tết Việt Nam?Lee Nguyễn cảm nhận gì về ngày tết Việt Nam?
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Lee Nguyễn đã có những chia sẻ thật lòng của mình về cái Tết cổ truyền của dân tộc.
Lee Nguyễn mơ được dẫn dắt đội tuyển Việt NamLee Nguyễn mơ được dẫn dắt đội tuyển Việt Nam
Mới đây, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã cho biết mình rất tiếc nuối vì không có cơ hội được khoác áo ĐT Việt Nam, song cũng hy vọng sẽ được cống hiến cho màu...
Lee Nguyễn mặc áo dài xuống phố đón Tết Tân Sửu 2021Lee Nguyễn mặc áo dài xuống phố đón Tết Tân Sửu 2021
Là một cầu thủ lớn, không khó hiểu khi Lee Nguyễn đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Việt Nam.
Bầu Đức hết lời khen ngợi Lee Nguyễn sau màn tái xuất tại V-LeagueBầu Đức hết lời khen ngợi Lee Nguyễn sau màn tái xuất tại V-League
Vào tối Chủ Nhật vừa qua, tiền vệ Lee Nguyễn đã có một màn tái xuất tại V-League khá ấn tượng sau 10 năm. Và bầu Đức đã có những lời khen cho anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X