Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn được xây dựng vị trí giống... sao Man Utd

Chủ Nhật 14/03/2021 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alexandre Polking tiết lộ muốn xây dựng lối chơi cho Lee Nguyễn giống tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United.

Điểm yếu hàng công


Được đánh giá cao hơn khi sở hữu lực lượng mạnh, CLB TP Hồ Chí Minh tuy tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Thậm chí, “chiến hạm đỏ” còn phải đón nhận thất bại khi Than Quảng Ninh tận dụng tốt những cơ hội ít ỏi để giành chiến thắng 2-0.

Lee Nguyễn được xây dựng vị trí giống sao Man Utd hình ảnh
Lee Nguyễn và các đồng đội đón nhận thất bại trước Than Quảng Ninh.


Sau trận đấu, HLV Alexandre Polking thừa nhận CLB TP Hồ Chí Minh để thua vì không thể tận dụng các cơ hội ghi bàn: “Sau khi Quảng Ninh ghi bàn trước, chúng tôi áp đặt trận đấu, tấn công, tạo nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng. Thời điểm quan trọng của trận đấu, chúng tôi bỏ lỡ cơ hội gỡ hoà, dẫn đến bàn thắng thứ 2 đối phương”.

“Các tiền đạo của chúng tôi không tận dụng tốt cơ hội. Đó là nguyên nhân dẫn đến bàn thua thứ hai. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng nhưng vấn đề chưa ghi bàn. Chúng tôi sẽ cố gắng ở trận đấu tới”.

Chiến lược gia người Brazil nhận định bộ ba tiền đạo ngoại của TP Hồ Chí Minh trận này đã chơi ổn khi có nhiều cơ hội ghi bàn. Đồng thời, ông không cho rằng bộ ba ngoại binh trên hàng công của TP.HCM là nguyên nhân dẫn đến thất bại.

Lee Nguyễn được xây dựng giống... Bruno Fernandes


Gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh, Lee Nguyễn được bố trí đá cao nhất trên hàng tiền vệ, ngay dưới bộ ba tiền đạo ngoại. Ra sân trận thứ hai tại V-League 2021, Lee Nguyễn gặp rất nhiều khó khăn khi bị các cầu thủ Than Quảng Ninh phong tỏa chặt chẽ.

Lee Nguyễn TP Hồ Chí Minh
Lee Nguyễn ở CLB TP Hồ Chí Minh được xây dựng vị trí giống Bruno Fernandes của Man Utd.


HLV Alexandre Polking thừa nhận xây dựng vị trí của Lee Nguyễn có phần giống… Bruno Fernandes của Manchester United: “Đúng là có những nét tương đồng. Lee Nguyễn sáng tạo, được chơi tự do, được phát huy, được chơi hay như trong tình huống cố định”.

“Một cầu thủ tấn công chơi hay như vậy cũng cần các tiền vệ phía sau hỗ trợ. Chúng tôi đã cố gắng chơi bóng đá tấn công ở hiệp hai trận đấu này”.

Thất bại này khiến CLB TP.HCM rơi xuống vị trí thứ 11 trong BXH V-League 2021 sau ba vòng đấu. Ở vòng tiếp theo, CLB TP.HCM sẽ tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà vào 19h15 ngày 19/3.

Tổng hợp Quảng Ninh 2-0 TP Hồ Chí Minh:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lee Nguyễn:


Lee Nguyễn bất lực, TPHCM thua đau tại đất MỏLee Nguyễn bất lực, TPHCM thua đau tại đất Mỏ
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn hoạt động tích cực, nhưng không thể tạo khác biệt trong trận CLB TP.HCM thua CLB Quảng Ninh 0-2 tối 14/3.
HLV Polking đề cao vai trò của Lee Nguyễn với CLB TP.HCMHLV Polking đề cao vai trò của Lee Nguyễn với CLB TP.HCM
Nhà cầm quân Brazil đã lên tiếng thừa nhận Lee Nguyễn sẽ đóng vai trò then chốt tại Chiến hạm đỏ trong mùa giải này.
Lee Nguyễn bị tố là trùm đá xấu với đồng độiLee Nguyễn bị tố là trùm đá xấu với đồng đội
Tiền vệ Lee Nguyễn vừa bị đồng đội tại CLB TP.HCM tố là “trùm đá xấu”. Tuy nhiên đó là trong game chứ không phải ngoài đời thực.
Gạt HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra hai đối thủ đáng gờm ở V-LeagueGạt HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra hai đối thủ đáng gờm ở V-League
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã chỉ ra hai đối thủ đáng gờm nhất mà CLB TP.HCM sắp phải đối mặt khi V-League trở lại.
Lee Nguyễn không ngại việc phải thi đấu liên tục tại V-LeagueLee Nguyễn không ngại việc phải thi đấu liên tục tại V-League
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lee Nguyễn đã khẳng định mình không ngại việc phải thi đấu liên tục tại V-League 2021.
Lee Nguyễn gặp chấn thương trong buổi tập đầu xuân của CLB TP.HCMLee Nguyễn gặp chấn thương trong buổi tập đầu xuân của CLB TP.HCM
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn vừa gặp một chấn thương trong buổi tập đầu xuân Tân Sửu của CLB TP.HCM diễn ra vào hôm qua 18/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X