Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại V-League một thời muốn trở lại Việt Nam

Thứ Ba 28/04/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Hải Phòng Leandro De Olivera mới đây đã bày tỏ khát khao trở lại thi đấu tại V-League dù đã bước sang tuổi 37.

Gắn bó với bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2008-2011, tiền đạo người Brazil Leandro đã khiến người hâm mộ bóng đá trong nước phải si mê với những pha bóng đậm chất nghệ thuật của những vũ công samba Brazil.

Leandro khởi đầu chuyến hành trình tại V-League với việc khoác áo CLB Hải Phòng. Tại đây, anh đã chứng minh được năng lực xuất chúng của bản thân. Anh ghi 30 bàn thắng tại đội bóng đất Cảng, giúp đội bóng 2 lần lọt top 3 V-League: hạng 3 mùa giải 2008 và hạng 2 mùa giải 2010.

Leandro muốn trở lại V-League hình ảnh
Leandro trong màu áo Hải Phòng

Sau đó, tiền đạo người Brazil chuyển tới thi đấu trong màu báo Bình Dương thi đấu thêm một mùa nữa trước khi rời khỏi Việt Nam.

Dù đã bước sang tuổi 37, song Leandro vẫn thể hiện rõ khát khao thi đấu tại V-League nếu có cơ hội. Chia sẻ với VTC News, tiền đạo Brazil cho biết: "Tôi hiểu bóng đá Việt Nam rất khắc nghiệt, nhưng tôi tin mình có những phẩm chất tốt và sẽ tạo ra khác biệt về chiến thuật. Tôi yêu đất nước này và muốn được trở lại nơi này. Điều quan trọng là tôi cần một lời đề nghị của một đội bóng nào đó. 

Tôi khẳng định mình vẫn đủ khả năng chơi bóng khi trở lại Việt Nam. Tôi vẫn còn những phẩm chất như trước đây cộng thêm kinh nghiệm. Nếu có cơ hội, tôi sẽ trở lại dù trong vai trò HLV cũng không vấn đề gì. Nếu có cơ hội thi đấu, tôi sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy. Tuổi tác không quan trọng với những cầu thủ giỏi.”

Sau khi chia tay Bình Dương, anh chuyển tới thi đấu cho một số đội bóng tại Thái Lan trước khi chia tay sân cỏ trong màu áo của PTT Raythong năm 2017. Từ đó đến này, dù đã không còn thi đấu đỉnh cao, song anh tiết lộ vẫn duy trì tập luyện và giữ thể lực đủ tốt để thi đấu tại V-League.


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X