Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lê Tấn Tài đầu quân cho tân binh V-League 2020

Thứ Sáu 31/01/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của CLB Becamex Bình Dương sẽ gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước thềm mùa giải 2020 khởi tranh.

Chia sẻ với Zing.vn, tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài xác nhận sẽ thi đấu cho đội bóng tân binh của V-League 2020 trong mùa giải tới. Theo đó, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức sẽ có sự phục vụ của tiền vệ kỳ cựu này trong vòng 1 năm trước khi cầu thủ quê Khánh Hòa chính thức treo giày vào cuối mùa.

Lê Tấn Tài gia nhập tân binh V-League 2020 hình ảnh
Lê Tấn Tài sẽ khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong mùa giải 2020

Trước đó, nhà vô địch của AFF Cup 2008 đã chính thức chia tay Đội bóng Đất thủ Becamex Bình Dương sau khi hết hạn hợp đồng và không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng này nữa. Chàng tiền vệ “lão làng” cũng nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng trong nước. Việc lên tiếng xác nhận sẽ đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã đập tan những tin đồn rằng anh sẽ hồi hương khoác áo đội bóng quê hương Sanna Khánh Hòa.

Theo dự định của cầu thủ sinh năm 1984, anh sẽ chia tay sân cỏ vào cuối mùa giải 2020. Hiện tại, anh đã có bằng huấn luyện loại A do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cấp. Cựu cầu thủ Bình Dương đang có kế hoạch sẽ chuyển hướng sang công tác đào tạo.

Tấn Tài là cái tên mới nhất gia nhập đội bóng tân binh của V-League 2020. Trước đó, đội bóng này cũng đã rất tích cực tăng cường lực lượng bằng các bản hợp đồng mới như Tiền vệ Phùng Viết Trường, tiền vệ Nguyễn Văn Minh (mượn từ Hà Nội FC), hậu vệ Nguyễn Văn Toản (mượn từ Viettel FC). Đây hầu hết là các cầu thủ có tuổi đời còn khá trẻ.

Việc bổ sung một cầu thủ kinh nghiệm như Tấn Tài chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng trẻ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội bóng này đặt mục tiêu khiêm tốn ở mùa giải đầu tiên lên chơi tại V.League là trụ hạng.
 

Đình Trọng háo hức trước ngày chạm trán Công Phượng
Để chuẩn bị cho mùa giải mới và trước mắt là trận tranh siêu cúp quốc gia, CLB Hà Nội của trung vệ Đình Trọng đã có buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết.
Văn Toàn tiết lộ bến đỗ mới nếu rời HAGL
Tiền đạo Văn Toàn của CLB HAGL đã tiết lộ bến đỗ trong mơ nếu rời đội bóng phố Núi.
Con trai bầu Hiển bất ngờ nhậm chức chủ tịch CLB Hà Nội
Con trai của bầu Hiển, anh Đỗ Vinh Quang vừa trở thành vị Chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam khi ngồi vào chiếc ghế Chủ tịch CLB Hà Nội.
Trung vệ Đình Trọng thận trọng trước cuộc đối đầu với Công Phượng
Trước thềm trận đấu tranh Siêu cúp quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM vào ngày 7/2 tới đây, trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ trước cuộc đối đầu với...
Tiền đạo Hà Minh Tuấn tràn đầy quyết tâm trước mùa giải mới
Trong buổi tập khai xuân của CLB Quảng Nam, tiền đạo chủ lực Hà Minh Tuấn thể hiện quyết tâm của mình trước thềm mùa giải mới 2020.
10 CLB đắt giá nhất Đông Nam Á: Không có đại diện của Việt Nam
Đã không có đội bóng nào của Việt Nam lọt vào tốp 10 CLB đắt giá nhất Đông Nam Á theo thống kế từ trang Transfermarkt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X