Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch AFF Cup 2008 đưa ra nhận xét về Quang Hải

Thứ Ba 08/09/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hai tháng gia nhập Hà Nội FC, tiền vệ Lê Tấn Tài đã có những nhận xét về đồng đội Nguyễn Quang Hải.

Lê Tấn Tài nhận xét về Quang Hải

Sau quãng thời gian đầu mùa khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền vệ Lê Tấn Tài đã quyết định gia nhập Hà Nội FC trong phần còn lại của mùa giải 2020. Cầu thủ sinh năm 1984 có thêm thời gian để hòa nhập với các đồng đội mới khi các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia tạm dừng hơn một tháng do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu giữa Hà Nội FC vs Cần Thơ tại Cúp quốc gia 2020, Lê Tấn Tài chia sẻ: “Tôi đến đây cũng đã gần 2 tháng và cũng dần quen với lối chơi của Hà Nội FC. Thật sự thì khi về 1 đội bóng mới, Tấn Tài phải cố gắng bắt nhịp thật tốt để làm quen với những cầu thủ mới”.

Lê Tấn Tài đưa ra nhận xét về đàn em Quang Hải hình ảnh
Tiền vệ Lê Tấn Tài đánh giá "đàn em" Nguyễn Quang Hải là một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp.
Tấn Tài cũng đưa ra được đánh giá về các đồng đội mới. Khi nhắc đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Tấn Tài cho rằng “cậu ấy là một cầu thủ giỏi, rất chuyên nghiệp từ tập luyện đến sinh hoạt trong đội bóng”.
Với việc CLB Cần Thơ đang thi đấu tại giải hạng Nhất, Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ để Thành Chung (vốn thi đấu ở vị trí trung vệ - PV) lên đá tiền đạo. Chia sẻ về điều này, Lê Tấn Tài nhận xét việc đá tiền đạo rất khó nhưng Thành Chung lại hòa nhập rất tốt ở vị trí này, cũng như có khả năng “đánh hơi” bàn thắng cực tốt.

Bí quyết duy trì phong độ

Ở tuổi 36 trong khi nhiều cầu thủ đã từ giã sân cỏ, Lê Tấn Tài vẫn quyết định gia nhập một đội bóng giàu tham vọng như Hà Nội FC. Hồi đầu mùa, Tấn Tài cũng là một trong những nhân tố chủ chốt của đội bóng mới lên hạng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Chia sẻ về bí quyết để duy trì phong độ, Lê Tấn Tài cho biết: “Điều này phụ thuộc vào từng người, ví dụ cơ địa từng người tốt hay không tốt. Bản thân tôi sinh hoạt bình thường như tất cả cầu thủ khác, tôi không nhậu nhẹt bia rượu thôi, còn chuyện ăn uống ngủ nghỉ các cầu thủ đều giống nhau cả”.
“Về chế độ dinh dưỡng, những bữa ăn chính bác sĩ đã có dặn dò trước cho đầu bếp. Các cầu thủ trẻ bây giờ chế độ dinh dưỡng đương nhiên sẽ tốt hơn so với tôi khi chơi bóng trước kia”.
Chạm trán CLB Cần Thơ tại tứ kết Cúp quốc gia 2020, Lê Tấn Tài khẳng định bóng chưa lăn thì không thể biết trước điều gì. Tiền vệ này cho biết Hà Nội FC luôn tôn trọng và chơi hết sức trước bất cứ đối thủ nào.
Trận đấu giữa Hà Nội vs Cần Thơ sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 11/9 trên SVĐ Hàng Đẫy.

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Lê Tấn Tài:


Lão tướng 36 tuổi của CLB Hà Nội tả xung hữu đột như không biết mệt trên sân Thống Nhất
Tiền vệ Lê Tấn Tài có trận đấu ra mắt cho CLB Hà Nội bằng chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Cầu thủ người Khánh Hòa có ngày...
Lê Tấn Tài khen Hà Nội FC là đội bóng mạnh nhất trong ngày ra mắt
Chính thức ra mắt Hà Nội FC, Lê Tấn Tài đã dành cho đội bóng mới những lời có cánh.
Hà Nội FC: Khi lò đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam phải trông cậy vào những “lão tướng”!
Nổi tiếng khi sở hữu lò đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam, song Hà Nội FC trong thời gian qua lại phải chiêu mộ những cầu thủ lớn tuổi như Tấn Trường, Tấn Tài… để...
CLB Hà Nội thông báo ký hợp đồng với nhà vô địch AFF Cup 2008
Đội bóng thủ đô vừa xác nhận tiền vệ Lê Tấn Tài sẽ là sự bổ sung đầu tiên trong giai đoạn 2 của mùa giải 2020, sau khi anh hoàn tất kiểm tra y tế.
Lộ lý do lão tướng Tấn Tài gia nhập Hà Nội FC
HLV Phạm Minh Đức đã tiết lộ lý do Lê Tấn Tài quyết định rời Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để chuyển tới thi đấu cho Hà Nội FC.
ẢNH: Lê Tấn Tài bất lực đến nổi cáu trong thất bại của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Bị kiềm toả quá chặt trong trận đấu với Nam Định, Lê Tấn Tài thậm chí có thời điểm nổi cáu chơi xấu cầu thủ đối phương, trong khi tuyến giữa của Hồng Lĩnh Hà...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X