Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch AFF Cup 2008: Cơ hội dự V-League của Phố Hiến mùa này khó khăn hơn

Thứ Hai 25/05/2020 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch AFF Cup 2008, Lê Phước Tứ khẳng định cơ hội để Phố Hiến lên V-League mùa này khó hơn so với mùa trước.

Nguyên nhân thất bại

Chạm trán CLB Thanh Hoá ở vòng loại Cúp quốc gia 2020, CLB Phố Hiến đã để thua đầy tiếc nuối trong những phút bù giờ. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của CLB Phố Hiến tại mùa giải năm nay, khi giải hạng Nhất quốc gia 2020 phải lùi ngày khai mạc do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Lê Phước Tứ Suất dự V-League của Phố Hiến mùa này khó khăn hơn hình ảnh
Trợ lý Lê Phước Tứ thừa nhận mùa này, Phố Hiến khó giành suất dự V-League hơn mùa trước.
Trả lời họp báo sau trận đấu, trợ lý Lê Phước Tứ của chia sẻ: “Phố Hiến được tập nhiều hơn với tình trạng không có ngoại binh. Còn CLB Thanh Hóa vốn có ngoại binh nhưng không được dùng nên khó thích ứng hơn”.
“Phố Hiến đa số là cầu thủ trẻ nên có mắc sai sót. Ở những phút cuối, sự tập trung già dơ không bằng Thanh Hóa. Có thể trong trận chơi tốt hơn nhưng do trẻ hơn nên kinh nghiệm không bằng”.
Từng chơi ở vị trí trung vệ và cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, trợ lý Phước Tứ thừa nhận chưa hài lòng do các cầu thủ trẻ còn sai sót. Đại diện của CLB Phố Hiến nhấn mạnh thua 1 đến 2 tình huống như vậy, các cầu thủ trẻ sẽ tiến bộ hơn.

Khó lên V-League

Mùa trước, Phố Hiến giành ngôi nhì bảng và đá trận play-off để giành suất dự V-League 2020. Thầy trò HLV Hứa Hiển Vinh khi đó đã để thua 0-1 trước chính CLB Thanh Hoá, qua đó tiếp tục chơi ở giải hạng Nhất.
Nhận xét về cơ hội lên dự V-League mùa sau, trợ lý Lê Phước Tứ chia sẻ: “ Năm nay khó hơn vì rất nhiều đội đầu tư, như Vũng Tàu, Khánh Hòa. Các cầu thủ còn trẻ, trung bình mới 20, 21 tuổi nên mục tiêu là phát triển cầu thủ. Mục tiêu là không có điểm dừng, có đủ điểm thì thăng hạng”.
Trận đấu tiếp theo của CLB Phố Hiến là gặp CLB Bình Phước trên sân nhà vào 17h00 ngày 5/6.

Tổng hợp Phố Hiến 1-2 Thanh Hoá (Cúp quốc gia 2020):

video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Phố Hiến:


Kết quả bóng đá Việt Nam hôm nay 25/5, vòng loại cúp quốc gia
Kết quả bóng đá Việt Nam chiều ngày hôm nay 25/05/2020, kqbđ livescore tỷ số cúp quốc gia Việt Nam Bamboo Airways: Đồng Tháp vs Hải Phòng, Phố Hiến vs Thanh...
Phố Hiến 1-2 Thanh Hóa (KT): Chiến thắng siêu kịch tính vào những giây cuối cùng
Đương kim á quân giải Hạng Nhất rất muốn đòi lại món nợ từ tay Thanh Hóa sau khi thua đối thủ này ở trận playoff giành quyền tham dự V-League 2020. Tuy nhiên...
Trận đấu đầu tiên xác nhận sẽ có khán giả ngày BĐVN trở lại
Theo thông báo mới nhất của CLB Phố Hiến, trận đấu thuộc khuôn khổ cúp Quốc gia giữa Phố Hiến và Thanh Hóa sẽ mở cửa cho khán giả vào theo dõi.
Điểm mạnh nào khiến Hải Huy lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo?
Ghi bàn vào lưới CLB Phố Hiến trong trận giao hữu, Hải Huy tin tưởng vào việc có thể đóng góp cho ĐT Việt Nam nếu được HLV Park Hang Seo trao cơ hội.
ẢNH: Được thầy Park gọi tên, Hải Huy lập tức ghi điểm
Trong trận giao hữu với CLB Phố Hiến, tiền vệ Hải Huy tiếp tục ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo với tình huống dứt điểm một chạm thành bàn, giúp Than Quảng...
Trung vệ U22 Việt Nam đón tin vui trước chung kết SEA Games 30
Trước thềm trận chung kết SEA Games 30 với U22 Indonesia, trung vệ của U22 Việt Nam, Lê Ngọc Bảo đón tin vui tại quê nhà khi chính thức đạt được thỏa thuận với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X